Âm Nhạc

Nghe ngay 26 giây nhá hàng bản ballad mới đốn tim của Erik ra mắt tháng 3 này

Anh Min
Chia sẻ

Liệu đây sẽ tiếp tục là hit lớn sau "Có tất cả nhưng thiếu anh" từ Erik?

Trong một chương trình truyền hình được phát sóng vào mồng 6 Tết, Erik xuất hiện với vai trò khách mời chính. Tại đây, anh chàng có những giây phút chia sẻ về một năm đầy dấu ấn vừa trải qua và những dự định sắp tới trong 2020. Cũng tại chương trình này, Erik đã bất ngờ nhá hàng ca khúc mới chưa được đặt tên mà theo như anh tiết lộ, sẽ được ra mắt vào tháng 3 năm nay.

Video clip 26 giây Erik nhá hàng ca khúc mới

Đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là một bản ballad “đốn tim” với những câu hát trúng tim đen giới trẻ như: “Anh biết rằng anh sai, nhưng không bao giờ tha thứ người nào tổn thương đến trái tim em như anh đã từng như thế”. Erik thể hiện ca khúc với giọng hát da diết, đầy tình cảm. Chưa biết khán giả tại trường quay đã phản ứng như thế nào nhưng nhìn vào biểu cảm của nam MC phía sau, có thể thấy độ “phê” mà người nghe trực tiếp có thể cảm nhận được.

Người hâm mộ đang vô cùng mong chờ sản phẩm tiếp theo của giọng ca Chạm đáy nỗi đau. Sau sản phẩm đạt thành công trong năm 2019 là Có tất cả nhưng thiếu anh vừa chạm mốc 50 triệu view sau nửa năm ra mắt, liệu Erik sẽ tiếp tục giữ vững phong độ với màn trở lại vào mùa xuân này? Hãy cùng đón xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất