Âm Nhạc

Erik livestream từ Hàn Quốc, luyện giọng cho Asia Song Festival bằng hit 'Em gái mưa'

T.H
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam tham dự Asia Song Festival cùng Đông Nhi, chiều 23/9 Erik sẽ chính thức "lên sàn" trên sân khấu quy mô châu Á này.

Mới đây, Erik có mặt tại Busan, Hàn Quốc để chuẩn bị cho đêm diễn ASF Live Festa “Fall in music” vào ngày 23/9, lúc 17h00 (giờ Việt Nam). Trước hôm diễn ra, nam ca sĩ đã livestream tâm sự, giao lưu cùng khán giả và “luyện giọng” với bản cover chay hit Em gái mưa khiến người hâm mô “rụng tim”. Link xem livestream của Erik: http://www.vlive.tv/video/42627

Đáp lại mong mỏi của người hâm mộ, Erik ngân nga bản hit Em gái mưa bằng giọng hát cảm xúc.

Giọng ca Sau tất cả cũng chia sẻ rằng anh rất vinh dự khi là 1 trong 2 đại diện Việt Nam, cùng với Đông Nhi được chọn để đứng trên sân khấu quy mô châu Á, bên cạnh nhiều ngôi sao hàng đầu từ các nước bạn.

Khi được fan hỏi thăm về trải nghiệm tại Busan, nam ca sĩ hào hứng chia sẻ về thời tiết, đường xá, món ăn một cách thân thiện và vui vẻ, mặc dù ngay sau đó, Erik phải đi ngủ sớm để chuẩn bị sức khoẻ cho phần trình diễn được hoàn chỉnh nhất. Với chủ đề acoustic, đây có thể xem là thế mạnh của anh bởi giọng hát vốn đã đầy cảm xúc, thể hiện qua những bản hit “làm mưa làm gió” Vpop trước đây như Sau tất cả, Lạc nhau có phải muôn đời,… ASF Live Festa “Fall in music” sẽ được phát sóng trực tiếp trên V Live vào 17h, ngày 23/9 (giờ Việt Nam), tại: http://www.vlive.tv/video/41674

Cùng chúc cho Erik sẽ đại diện Việt Nam toả sáng trên sân khấu quốc tế Asia Song Festival.

V Live hân hạnh đồng hành cùng các nghệ sĩ tham gia Asia Song Festival 2017 tại Busan, Hàn Quốc. Hãy theo dõi và thả tim thật nhiều để cổ vũ hết mình cho thần tượng của bạn bằng cách gia nhập ứng dụng truyền hình trực tuyến cho Ngôi sao số một hiện nay, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất