Âm Nhạc

Erik lần đầu thừa nhận hotgirl Khả Ngân chính là mẫu người yêu lý tưởng

Hằng Bùi
Chia sẻ

Erik và Khả Ngân đã có màn hóa thân thành một đôi tình nhân "thứ thiệt" trong bộ hình mới nhất.

Vừa qua, Erik chính thức ra mắt sản phẩm ballad mới Yêu chưa bao giờ là sai với những ca từ lãng mạn về tình yêu đôi lứa. Ca khúc với thông điệp dành tặng tất cả mọi người “Chuyện tình cảm hãy chỉ giữ cho riêng mình. Tình yêu là điều tuyệt vời nhất nên dĩ nhiên, nó không bao giờ là sai”.

Audio Yêu chưa bao giờ là sai

Lựa chọn hotgirl Khả Ngân cho lần bắt cặp trở lại này, Erik mong muốn mang đến một sự trẻ trung, tươi mới nhất khi cả hai đều mới bước qua ngưỡng cửa 20.

Việc được chụp hình chung với Khả Ngân khiến Erik rất phấn khích. “Khả Ngân là một trong những hotgirl mà Erik rất ngưỡng mộ”, nam ca sĩ chia sẻ.

Erik cùng Khả Ngân hóa thân thành một đôi tình nhân “thứ thiệt” và sự ngượng ngùng của bộ đôi mới lớn khiến những thước ảnh trở nên đáng yêu hơn hẳn.

Erik cho biết: “Khả Ngân là mẫu người yêu lý tưởng với bất kỳ một chàng trai nào, không chỉ riêng Erik. Tuy nhiên, sự ngưỡng mộ của Erik dành cho Khả Ngân nằm ở những thần thái mà cô thể hiện trong các bức hình, chứ không phải một tình yêu trai gái”.

Sau Happy Ending, đây là sản phẩm thứ hai trong năm 2017 đánh dấu sự kết hợp của Erik và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. MV Yêu chưa bao giờ là sai sắp ra mắt hứa hẹn gây bão trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất