Âm Nhạc

Erik bỗng dưng nổi hứng khoe body bên hồ, fan đồng loạt đòi 'bơi vào tim anh'

Anh Min
Chia sẻ

Đã không còn Erik thư sinh, mảnh khảnh của trước đây nữa rồi nhé.

Mới đây, Erik vừa đăng tải hình ảnh “khoe thân” bên hồ bơi khiến người hâm mộ “xịt máu mũi”. Nếu như trước đây, trông Erik khá thư sinh với thân hình cao ráo, mảnh mai thì lần này là một sự lột xác 180 độ. Chưa bao giờ người ta nhìn thấy giọng ca Có tất cả nhưng thiếu anh với hình ảnh cơ bắp cuồn cuộn như lần này.

Erik “vai u thịt bắp” đây rồi!

Fan đồng loạt đòi “bơi vào tim anh” sau màn thả thính đẳng cấp của Erik.

Nhiều khả năng đây sẽ là hình tượng trong MV sắp tới của nam ca sĩ bởi hiện tại, anh chàng đang trong quá trình ghi hình cho MV mới. Bằng chứng là hôm 24/2 vừa qua, Erik huy động lực lượng fan hùng hậu của mình xuống tận Vũng Tàu để hỗ trợ anh quay phim.

Erik huy động fan xuống Vũng Tàu quay MV cùng mình.

Trước thềm ra mắt dự án của riêng mình, chỉ trong vòng tháng 2, Erik đã xuất hiện trong 2 sản phẩm mới lạ. Đầu tiên là màn góp giọng trong ca khúc Anh đi đi, nhạc phim Sắc đẹp dối trá cùng Hương Giang, Viruss. Kế đến là hit Ghen một thời được làm mới lại phần lời bài hát để truyền bá thông điệp bảo vệ sức khoẻ trong mùa dịch bệnh Corona. Bấy nhiêu đó đã đủ cho phần khởi động để sản phẩm sắp tới sẽ theo đà mà bùng nổ thật mạnh, hãy cùng chờ đón Erik nhé!

Anh đi đi - Hương Giang, Erik, Viruss

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất