Âm Nhạc

Click xem ngay sản phẩm hợp tác 'Love Is Only You' giữa Erik và Momoland

An Chi
Chia sẻ

Sản phẩm vừa lên sóng nhưng đã nhận được sự quan tâm vô cùng lớn của người hâm mộ.

Ngay khi teaser MV kết hợp giữa girlgroup Kpop Momoland và Erik lên sóng đã khiến cho cộng đồng người hâm mộ của hai nghệ sĩ “rạo rực” hơn lúc nào hết. Và không để người hâm mộ của mình phải chờ đợi quá lâu, cách đây ít phút, Erik đã đăng tải sản phẩm âm nhạc hợp tác quốc tế vô cùng đặc biệt này trên trang cá nhân của mình.

Với tựa đề Love Is Only You, ca khúc là một bản ballad nhẹ nhàng nhưng không quá ủy mị được các cô nàng Momoland thể hiện bằng tiếng Hàn còn Erik trổ tài bằng tiếng Anh. Sản phẩm được nhiều người nhận định như “đo ni đóng giày” cho màn kết hợp đặc biệt này khi vừa tôn được giọng hát của hai nghệ sĩ Việt Nam - Hàn Quốc mà vẫn làm nổi bật được cá tính âm nhạc riêng của mỗi người.

MV và dòng trạng thái được Erik đăng tải trên trang cá nhân.

Những giây xuất hiện đầu tiên của Erik trong MV.

Phần thể hiện bằng tiếng Anh của Erik tạo được nhiều ấn tượng với khán giả.

Dù có gây sự hụt hẫng khi Erik chỉ xuất hiện ở phòng thu riêng và không xuất hiện cùng girlgroup Momoland nhưng màn kết hợp này cũng nhận được tình cảm lớn của người hâm mộ. Vậy là sau lần tạm hoãn vào hồi tháng 3 vừa qua, khán giả cuối cùng cũng đã được thưởng thức sản phẩm kết hợp giữa anh chàng Erik và Momoland. Hãy cùng “cày” view cho sự kết hợp có 1-0-2 này nhé.

MV Love Is Only You

Một số hình ảnh của Erik và Momoland trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất