Âm Nhạc

Erik gây ấn tượng trên sân khấu Asia Song Festival, thân thiết cùng NU'EST sau hậu trường

Anh Min
Chia sẻ

Khán giả xứ Hàn đã dành sự ủng hộ nhiệt tình cho phần trình diễn 2 bản hit của Erik.

Tại Asia Song Festival 2017, Việt Nam có 2 đại diện tham dự là Đông Nhi và Erik. Trong khi Đông Nhi biểu diễn tại đêm nhạc diễn ra ngày 24/9 có sự tham gia của EXO, Taeyeon, Mamamoo… thì giọng ca Ghen góp mặt trong đêm Acoustic vừa qua với chủ đề Fall in Music.

Erik diện bộ vest hút mắt trong hậu trường trước giờ G.

Mặc dù lần đầu tiên biểu diễn trước số lượng khán giả đông đảo trên một sân khấu nước ngoài tầm cỡ như tại Busan lần này, Erik vẫn tự tin mang đến những màn trình diễn ấn tượng với 2 bản hit mới nhất là Happy EndingGhen. Ngoại hình sáng, phong thái tự tin và giọng hát tốt, làm chủ sân khấu giúp nam ca sĩ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả nước bạn.

Sau khi biểu diễn xong ca khúc đầu tiên, Erik vui mừng gửi lời chào các khán giả bằng tiếng Hàn: “Xin chào các bạn, mình là Erik, ca sĩ đến từ Việt Nam”.

Đặc biệt, khả năng nói tiếng Anh lưu loát, không hề có một chút bối rối, lo lắng giúp Erik nhận thêm điểm cộng trong mắt fan ngoại.

Ngoài đại diện Việt Nam Erik, đêm Acoustic còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt được yêu thích tại Hàn Quốc như NU'EST W, Eddy Kim, San E, Bewhy.

Đặc biệt, các thành viên NU'EST còn cùng Erik selfie, hào hứng ghi lại những khoảnh khắc thú vị trong lần hội ngộ này.

Sau khi kết thúc các hoạt động nằm trong khuôn khổ Asia Song Festival 2017, Erik sẽ tiến hành quay MV Tận cùng nỗi đau tại Hàn Quốc. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Mr Siro, sẽ được nam ca sĩ phát hành vào dịp cuối năm.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất