Âm Nhạc

ERIK cùng hit 'Sau tất cả' bội thu mùa giải kết năm

Tít Trắng
Chia sẻ

Đây là tân binh có màn debut ấn tượng nhất của Vpop 2016!

Năm cũ vừa khép lại, năm mới đã đến. Thời điểm này chính là lúc các chương trình cuối năm, đêm trao giải ở Vpop diễn ra liên tục. Chắc hẳn ERIK cùng ekip ST.319 của mình đang là một trong những người hạnh phúc nhất bởi chỉ ít ngày qua, “combo” Sau tất cả + ERIK được vinh danh khắp nơi, chứng tỏ sức mạnh của “bản hit quốc dân” ở sàn đấu Vpop 2016.

MV Sau tất cả

Tính đến thời điểm này, MV Sau tất cả đã cán mốc hơn 32 triệu lượt xem trên Youtube sau 11 tháng phát hành. Đây là một thành tích không phải cứ muốn là được ở Vpop. Đối với một tân binh mới toanh như ERIK, thành tích đáng tự hào này sẽ là bước đệm vững chắc để anh chàng có thể tỏa sáng hơn trong tương lai.

Cùng nhìn lại loạt thành tích mà ERIK và Sau tất cả đạt được trong các lễ trao giải cuối năm vừa qua:

Làn Sóng Xanh Music Awards

Bài hát hiện tượng của năm 

Không mấy bất ngờ khi Sau tất cả chiến thắng hạng mục này ở Làn sóng xanh. Ca khúc ra mắt vào đầu năm nhưng vẫn có sức ảnh hưởng đến tận cuối năm, tạo nên trào lưu “Sau tất cả…” trên mạng xã hội, được nhiều ca sĩ tên tuổi lẫn công chúng cover lại.

Top 10 nhạc sĩ của năm - Khắc Hưng

Thành công của Sau tất cả giúp Khắc Hưng trở thành “cỗ máy tạo hit” đầy tiềm năm ở Vpop. Ngoài ERIK, anh còn hợp tác với Mỹ Tâm, Trọng Hiếu, Min…

Hòa âm Phối Khí của năm - Khắc Hưng

Nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong nhận xét về Khắc Hưng: “Đa năng, sáng tác phối khí đều giỏi. Làm được nhiều thể loại đẳng cấp. Định hướng được thị trường”.

Nhờ Sau tất cả, Khắc Hưng đã lập được hat trick với 3 giải tại Làn sóng xanh 2016: Nhạc sĩ được yêu thích nhất, Bài hát hiện tượng và Nhạc sĩ Hòa âm phối khí của năm.

YAN VPOP 20 Music Awards

Ca khúc của năm 

Với giai điệu dễ nghe dễ ngấm, ca từ đẹp, tần suất phủ sóng khắp mọi nơi, Sau tất cả xứng đáng trở thành Ca khúc của năm ở bất cứ lễ trao giải nào của Vpop.

Nhóm nhạc triển vọng của năm - MONSTAR

Chiến thắng này là thành quả xứng đáng cho MONSTAR cũng như Aiden và ST.319 nói riêng. Chiến lược ra mắt bài bản, chuyên nghiệp đã phát huy tác dụng ngay từ những bước đi đầu tiên.

#BABYBABY

Love Rain

Top 20 bài Hit của năm - Sau tất cả & #BABYBABY

Cả ca khúc solo của ERIK lẫn bài hát debut của MONSTAR đều có mặt trong top 20 bản hit đình đám của năm.

Zing Music Awards

Ca khúc của năm 

Mới đây nhất, Sau tất cả đã được vinh danh ở một trong những hạng mục giải thưởng chính tại ZMA 2016: Ca khúc của năm. Dù là tân binh chân ướt chân ráo nhưng ERIK vẫn xuất sắc vượt qua những tiêu chí khắt khe của các thành viên HĐNT để đánh bại các đối thủ đáng gờm như Noo Phước Thịnh với Cause I Love You, Đông Nhi với Trách ai bây giờ, Hari Won với Anh cứ đi đi, Tiên Cookie với Tâm sự với người lạ và giành giải thưởng cao nhất.

Ekip tạo nên thành công của Sau tất cả cùng lên nhận giải thưởng cao nhất.

Ca khúc được cộng đồng mạng chia sẻ nhiều nhất 

Sau tất cả tiếp tục được vinh danh ở hạng mục Ca khúc được chia sẻ nhiều nhất cộng đồng mạng. Theo các thành viên của HĐNT, trong số các tác phẩm được đề cử thì Sau tất cả vừa thỏa mãn yếu tố thị trường, vừa đáp ứng yếu tố chuyên môn bởi ca từ và giai điệu văn minh.

Chỉ trong ít ngày, ERIK đã có cơ hội gửi lời cảm ơn đến cộng sự và ekip của mình nhiều lần.

Kết:

Dù “bội thu” tại các lễ trao giải cuối năm nhưng có thể chắc chắn một điều rằng ERIK cũng như ekip ST.319 sẽ còn tiếp tục cống hiến và bùng nổ hơn nữa trong tương lai. Cùng chờ đợi các sản phẩm tiếp theo từ những làn gió mới mẻ này của Vpop.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất