Âm Nhạc

Erik cover vũ đạo WANNABE (ITZY): Nhảy bao chất nhưng cách ăn mặc thì…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Người hâm mộ liên tục trêu đùa Erik vì cách ăn mặc... hơi lạ lùng.

Cách đây không lâu, người hâm mộ của ITZY đã vô cùng hào hứng khi nhóm nhạc này comeback với ca khúc WANNABE. Sản phẩm nhanh chóng gây được ấn tượng với khán giả nhờ phần âm nhạc sôi động và vũ đạo cực bắt mắt. Mới đây, Erik cũng đã thể hiện bản thân là “fan cứng” của ITZY khi tung ra bản cover vũ đạo của WANNABE trong sự thích thú của người hâm mộ.

Mặc dù thường xuyên “gây bão” với các ca khúc ballad buồn hiu buồn hắt, thế nhưng không nên quên rằng Erik từng được đào tạo rất bài bản về mặt vũ đạo từ những ngày đầu tiến thân vào showbiz. Thế nên khoản nhảy nhót của anh chàng này thật sự “không phải dạng vừa”.

Clip: Erik cover vũ đạo WANNABE của ITZY.

Mặc dù trong đoạn clip Erik chỉ nhảy một mình và nhờ sự “cứu cánh” từ hiệu ứng video, thế nhưng anh chàng đã chứng tỏ được bản thân qua những động tác dứt khoác, mạnh mẽ. Có thể thấy được rằng Erik đã “nghiên cứu” vũ đạo WANNABE khá kỹ lưỡng để tự tin nhảy nhót thế này, phải chăng nam ca sĩ cũng là một fan boy “ruột” của girlgroup nhà JYP Entertainment?

Bên cạnh đó, anh chàng còn khiến fan “trố mắt” vì cách ăn mặc trên Đông, dưới Hè và chân thì đi… dép lê. Đáp lại sự trêu ghẹo từ fan, Erik không những không ngượng ngùng mà còn nhắn nhủ rằng: “Các bác muốn tôi cover bài gì thì đặt gạch dưới comment này đi tôi xem nào“. Chắc chắn sau câu nói này, Erik sẽ còn nhiều clip dance cover để tung “sương sương” qua ngày cho fan “rửa mắt” mà xem.

Xem thêm: Được truyền thông quốc tế quan tâm, Min và Erik bắt tay thực hiện bản tiếng Anh cho Ghen Cô Vy

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất