Âm Nhạc

Cover Em bỏ hút thuốc chưa, Erik muốn đóng vai Bích Phương để trả lời người yêu cũ?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Phiên bản Em bỏ hút thuốc chưa từ Erik khá thú vị và chill không kém bản gốc từ Bích Phương và traitimtrongvang.

Em bỏ hút thuốc chưa – Bích Phương

Mới đây, Erik đã khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng thích thú khi tung ra đoạn clip cover ca khúc Em bỏ hút thuốc chưa của “Thị Cúc” Bích Phương. Mặc dù là đoạn cover không thấy mặt mũi đâu, thế nhưng Em bỏ hút thuốc chưa phiên bản từ Erik vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Erik vốn sở hữu giọng hát với cách luyến láy linh hoạt, thêm vào đó anh chàng cũng từng nhiều lần thể hiện dòng nhạc RnB nên khi cover ca khúc của Bích Phương đã mang tới cảm giác khá lạ tai. Nếu những ai thật sự yêu thích chất giọng của nam ca sĩ sẽ cảm thấy phiên bản này chill chẳng kém là bao so với bản gốc.

Erik cover Em bỏ hút thuốc chưa.

Trước đó, Bích Phương từng khiến nhiều người “bó tay” khi tung ra phần Instrumental (nhạc không lời) của ca khúc này với caption: “em bỏ hút thuốc chưa instrumental để đóng vai Bích Phương trả lời người yêu cũ“. Phải chăng Erik quyết định cover ca khúc này là để “đóng vai Bích Phương trả lời người yêu cũ” hay muốn một lần trải nghiệm cảm giác bị “phũ phàng” như traitimtrongvang?

Lại nói về Em bỏ hút thuốc chưa, MV ca khúc này hiện tại đã chính thức chấm dứt chuỗi ngày #1 trending của Hòa Minzy. Chính điều này một lần nữa khẳng định cho sức hút khó cưỡng của Bích Phương, dù sản phẩm không cần đầu tư quá nhiều, thế nhưng hiệu quả mang lại thật sự khiến nhiều người gật gù. Chưa kể đến việc phần âm nhạc cực sầu kết hợp cùng lyric “đanh đá chua ngoa” dành cho hội người yêu cũ cũng khiến cho ca khúc được viral mạnh mẽ trên mạng xã hội. Thế nên khán giả vẫn đang kỳ vọng vào những track tiếp theo trong EP Tâm trạng tan chậm một chút từ Bích Phương.

Xem thêm: ‘Em bỏ hút thuốc chưa’ vừa đạt top 1 trending thì Bích Phương đã nhá bài tiếp theo?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất