Âm Nhạc

Erik bất ngờ cover ‘Người hãy quên em đi’, tiết lộ ca khúc mới là chuyện tình của Mr. Siro

Hằng Bùi
Chia sẻ

Bật mí thú vị của Erik trong đêm nhạc đã khiến cho khán giả bất ngờ.

Xuất hiện trong đêm nhạc tại một phòng trà Hà Nội, Erik đã đem đến rất nhiều ca khúc hit của mình. Song song đó là những bản cover mà theo anh chia sẻ là rất muốn hát trên sân khấu nhưng chỉ những dịp giao lưu gần gũi thế này mới dám thể hiện. Đặc biệt kể đến ca khúc Người hãy quên em đi được Erik khuấy động không khí bằng điệu nhảy “say rượu” vô cùng đặc trưng.

Người hãy quên em đi

Bên cạnh đó, những chia sẻ thú vị xung quanh bản hit mới nhất Chạm đáy nỗi đau cũng khiến khán giả có mặt trong khán phòng bất ngờ. Cụ thể, Erik tiết lộ chưa bao giờ anh thu âm ca khúc nào mà phải mất đến 5 ngày. Bởi lẽ, mỗi ngày qua thu âm thì chỉ làm việc được 20 phút đến 30 phút rồi sau đó là… nghe chuyện tình yêu của Mr. Siro.

Erik chia sẻ vô cùng áp lực khi thu âm vì nhạc sĩ Mr. Siro thừa nhận Chạm đáy nỗi đau được anh mang chuyện tình yêu của mình vào ca khúc.

Clip Erik tiết lộ Chạm đáy nỗi đau là câu chuyện tình yêu của Mr. Siro.

Erik cho biết thêm, Chạm đáy nỗi đau thực chất đã được anh thu xong từ tháng 9 năm ngoái nhưng vì thời điểm đó Em gái mưa với sự kết hợp của Mr. Siro và Hương Tràm quá “hot” nên anh quyết định dời lại đến bây giờ mới ra mắt.

Chạm đáy nỗi đau

Cũng tại đêm nhạc, Erik bật mí sản phẩm tiếp theo sẽ là sự lột xác hoàn toàn của anh và do ekip Hàn Quốc sản xuất, dự kiến ra mắt vào tháng 6.

Người lạ ơi

Sau tất cả

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất