Âm Nhạc

Em út SHINee quay MV ở Mỹ, hợp tác với Bruno Mars trong album mới

Chia sẻ

Những thông tin và hình ảnh mới nhất từ album sắp ra mắt của Taemin đang khiến các fan đứng ngồi không yên.

Mới đây, Taemin vừa tiết lộ một loạt hình ảnh teaser cho sự trở lại sắp tới, đáng chú ý trong số đó là bức hình “tự hôn chính mình”. Đồng thời nam ca sĩ cũng hé lộ những thông tin về album và ca khúc chủ đề chuẩn bị lên sàn.

tm6

tm9

Loạt hình teaser long lanh từ Taemin.

tm11

tm10

tm7

tm3

tm5

tm1

tm2

Album solo thứ hai của anh mang tên Press It cùng với ca khúc chủ đề Press Your Number. Khác với mini album đầu tay, sản phẩm lần này sẽ là một album đầy đủ gồm 10 bài hát. Đặc biệt, Press Your Number - ca khúc chủ đề mang hơi hướng urban pop được sản xuất bởi nam ca sĩ nổi tiếng Bruno Mars cùng Stereoptypes. Taemin cũng đóng góp vào quá trình sản xuất khi “ra tay” chắp bút viết lời cho ca khúc này.

tm8

SM cũng chứng tỏ sự chịu chơi cho lần trở lại này của Taemin khi đưa gà nhà sang tận Mỹ quay MV. Địa điểm ghi hình Press Your Number chính là Villa de Leon (Pacific Palisades, Los Angeles). Rất nhiều sao US UK cũng đã lựa chọn Villa de Leon là địa điểm quay MV cho các sản phẩm của mình, có thể kể đến Lady Gaga với Paparazzi, Demi Lovato với Let It Go.

tm4

villa

Villa de Leon.

Ngoài ra, SM sẽ cho ra mắt tới 3 phiên bản MV khác nhau của Press Your Number: 2 phiên bản trình diễn và 1 phiên bản gốc. MV teaser cũng mới được tiết lộ trên kênh youtube của SMTOWN. Ngay sau khi teaser ra lò, từ khóa “Taemin” nhanh chóng giành vị trí No.1 trên trang tìm kiếm Naver.

Trước đó, vào tháng 8/2014, Taemin trở thành thành viên đầu tiên của SHINee tách ra solo. Mini album ACE và ca khúc chủ đề Danger nhanh chóng càn quét các trang nghe nhạc trực tuyến cũng như BXH lớn nhỏ. Danger còn giúp Taemin ẵm cúp nhiều lần trên các chương trình âm nhạc cuối tuần như Music Bank, Music Core.

Press It sẽ được chính thức phát hành vào nửa đêm ngày 23/2 theo giờ Hàn Quốc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất