Âm Nhạc

Em út Sehun (EXO) quẩy cực sung trong concert của tiền bối Super Junior D&E

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ đã vô cùng thích thú khi chứng kiến tình cảm khăng khít của những người anh em cùng chung công ty SM.

Song song với việc quảng bá cho mini album thứ 3 cùng ca khúc chủ đề Danger sắp ra mắt, Super Junior D&E tổ chức cuộc concert gặp gỡ khán giả quê nhà. Tại đây, các chàng trai không chỉ thể hiện những bản hit cũ mà còn “nhá hàng” các VCR liên quan đến album sắp ra lò khiến fan vô cùng phấn khích.

DongHae và Eunhyuk trở lại với sản phẩm âm nhạc mới cùng concert quảng bá trước ngày ra mắt album.

Không chỉ thu hút hàng chục ngàn người hâm mộ. Concert của Super Junior D&E cũng là điểm đến của một số nghệ sĩ tới tham dự và ủng hộ, trong đó có em út EXO Sehun. Mới đây, các fan cực kỳ hào hứng chia sẻ nhau một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc anh chàng “quẩy” hết mình với giai điệu ca khúc của Super Junior D&E.

Sehun trong concert của đàn anh.

Đầu năm 2019, dường như EXO không có quá nhiều hoạt động mà chỉ tập trung chuẩn bị ra mắt album, tour diễn sắp tới của nhóm. Chính vì thế, có vẻ như anh chàng Sehun có thể dễ dàng sắp xếp thời gian để có mặt ở concert của đàn anh. Và giống như bất kỳ người hâm mộ nào khác, nhạc lên là anh chàng lắc lư, nhảy múa không ngừng, chuẩn phong cách của một “fanboy đích thực”.

Anh chàng lắc lư không ngừng theo điệu nhạc.

Sehun từng được nhận xét khá thân thiết với đàn anh Super Junior.

Những hình ảnh của Sehun tại concert của Super Junior D&E khiến người hâm mộ của cả hai nhóm vô cùng thích thú. Hành động tới tham dự concert như một sự tôn trọng, cũng là lời động viên tinh thần của đàn em EXO gửi tới đàn anh Super Junior D&E trước chuỗi concert cũng như đợt comeback sắp tới của nhóm.

Hình ảnh quảng bá cho album trở lại của nhóm.

Sau khi kết thúc VCR concert cuối cùng, Super Junior D&E sẽ chính thức trở lại với album mới vào lúc 6h00 (theo giờ KST) vào ngày 14/4 này. Cùng chờ đợi và đón chào màn comeback đáng mong chờ của e chàng trai DongHae và Eunhyuk nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất