Âm Nhạc

Em trai Charlie Puth chính thức debut: Cơn ác mộng nhân 2?

Tố Như
Chia sẻ

Không có cơn ác mộng nào kinh khủng hơn cơn ác mộng này, người anh chưa đủ hay sao nay lại thêm người em....

Người anh Charlie Puth chưa đủ là cơn ác mộng của làng nhạc USUK hay sao mà nay người em Stephen Puth cũng vừa chính thức debut vào hoạt động chung. Cũng đều có khuôn mặt đẹp, hi vọng âm nhạc người em sẽ khá khẩm hơn người anh Charlie để người yêu âm nhạc toàn cầu bớt bị…hành. Single đầu tay của Stephen Puth mang tựa đề nhạy cảm đã được ra mắt vào tối ngày 5/12, bạn hãy vào nghe thử xem chất lượng có khác người anh Charlie Puth không nào!

Đón xem MV đầu tay của em trai Charlie Puth - Stephen Puth.

Với single đầu tay và MV đơn giản, ta chỉ có thể chú tâm vào giọng ca của Stephen Puth mà thôi. Với chất giọng nam tính và ngọt ngào, người nghe sẽ mê đắm vào một bản nhạc gợi tình không thể tưởng tượng được. Tuy nhiên, khuôn mặt anh chàng này trong MV có lẽ không bắt ống kính cho lắm nên MV nhìn có vẻ chán hơn ta mong đợi. Với chất nhạc như thế này ở single đầu, phải chăng người em Stephen định nối gót Voicenotes của Charlie Puth nhà ta đây?

Hơi hướm single đầu tay có lẽ hơi giống Voicenotes của người anh Charlie đấy nhỉ?

Nếu đặt cả 2 anh em lên một bàn cân thì với vẻ bề ngoài, người anh Charlie Puth có lẽ nhỉnh hơn người em với khuôn mặt hút ống kính hơn rất nhiều. Cộng với đôi lông mày sứt đã trở thành dấu hiệu nhận biết quen thuộc, Charlie Puth vẫn được xem có phần nhìn tốt hơn người em trai mình. Tuy nhiên, phần nhìn đâu phải phần quyết định sự nghiệp ai tỏa sáng hơn đâu, ta sẽ đợi xem con đường âm nhạc của Stephen ra sao nhé!

Cả khi selfie, Charlie Puth vẫn có khuôn mặt sáng hơn em trai mình.

Còn về phần âm nhạc, vẫn còn quá sớm để phân định đánh giá được nhưng với ca khúc đầu thế này, nhiều người yêu âm nhạc Việt Nam cho rằng người em Stephen Puth có dấu hiệu sẽ nhỉnh hơn người anh Charlie Puth. Với người anh Charlie là một ca sĩ bị cộng đồng mạng quen miệng ném đá là… âm nhạc phá hủy bộ mặt làng nhạc USUK, hi vọng người em trai này sẽ đỡ hơn để gỡ gạc lại danh dự cho người anh Charlie.

Dòng họ nhà Puth đã có 2 anh em debut rồi, liệu cô gái kia cũng theo chân tiến vào làng âm nhạc luôn không nhỉ?

Trước đây trước khi nổi tiếng, 2 anh em từng hay hát với nhau thế này đây.

Stephen Puth liệu có cơ hội tỏa sáng rực rỡ như anh trai mình không đây?

Chỉ hi vọng với single đầu tay được đánh giá nhẹ nhàng hơn anh trai Charlie Puth như vậy, Stephen Puth sẽ tạo được dấu ấn riêng mình trên thị trường USUK. Biết đâu ngày nào đó, người anh thì không thể đoạt được giải Grammys danh giá do chất nhạc quá thị trường nhưng người em thì đoạt liên tục tù tì thì sao? Hi vọng điều đó sẽ sớm xảy ra và chúc cho Stephen sẽ bước ra khỏi bóng của người anh trai để tạo dựng được tên tuổi riêng.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất