Âm Nhạc

'Em ngủ chưa' cán mốc 10 triệu views: Mời bạn nhận ngay quà đặc biệt từ Trịnh Thăng Bình!

Ngọc Nghiên
Chia sẻ

Đây như một lời tri ân mà Trịnh Thăng Bình gửi đến cho người hâm mộ.

Tối 17/11, Trịnh Thăng Bình tung phiên bản Remix cho ca khúc Em ngủ chưa - dự án kết hợp cùng OSAD. Đây được xem như món quà đặc biệt mà Trịnh Thăng Bình và OSAD dành tặng cho người hâm mộ sau khi MV Em ngủ chưa đạt 10 triệu view sau 20 ngày ra mắt!

Bên cạnh 10 triệu view của MV, lượng likes của sản phẩm âm nhạc này cũng vô cùng đáng kể!

Bản remix của Em ngủ chưa được thực hiện bởi producer Kewtiie, một thành viên trong nhóm District8 do producer Onionn lập ra. Bản phối này thuộc thể loại RnB/mid-tempo, sử dụng những chất liệu trong nhạc điện tử đương đại (như saw synth của Future Bass, trống 808 của Hiphop), kết hợp cùng nhiều loại nhạc cụ cổ điển (như piano, đàn dây, guitar bass). Xu hướng này hiện đang được các producer thế giới sử dụng khá nhiều, đặc biệt là Hàn Quốc và Bắc Mỹ.

Bản remix chính thức của Em ngủ chưa

Còn đây là phiên bản gốc nhiều vấn vương của Em ngủ chưa.

Trịnh Thăng Bình chia sẻ: “Trong tuần đầu tiên ra mắt, khi nhìn thấy sản MV của mình lên nằm trong top trending YouTube, tôi rất hạnh phúc và nhẹ nhõm vì cuối cùng nỗ lực thay đổi mình ở một dòng nhạc khác so với những bản ballad trước đây đã đồng điệu với khán giả. Đây là động lực để khán giả sẽ thấy nhiều sáng tác mới mẻ hơn của Trịnh Thăng Bình trong thời gian tới. Tôi hy vọng bản phối mới của Em ngủ chưa sẽ mang đến một trải nghiệm âm nhạc mới dành cho những ai đã yêu mến bản gốc”, anh nói.

Em ngủ chưa là một sáng tác được Trịnh Thăng Bình lấy cảm hứng từ chính cuộc sống và những mối quan hệ tình cảm anh từng trải qua trong quá khứ. Ca khúc được anh sáng tác trong lúc hơi say. Nam ca sĩ mong muốn, sáng tác này sẽ nói thay tiếng lòng của những chàng trai vẫn còn tương tư người yêu cũ, mỗi khi đêm về không ngủ được.

Đặc biệt, nam ca sĩ mời rapper Osad bắt tay cùng mình trong dự án này để cùng nhau tạo nên phần ca từ khá “thơ”, gần với đời sống giới trẻ. “Khác với Người âm phủ hay Củ lạc, đoạn rap trong Em ngủ chưa không phải là những dòng “thả thính” đơn thuần, mà có phần sâu sắc và trưởng thành hơn các sáng tác trước của Osad.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Nghiên

Tin mới nhất