Âm Nhạc

'Em không là duy nhất' quá thành công, Tóc Tiên biến hoá nổi loạn trong MV mới

JoongKi
Chia sẻ

Dường như với MV cho hit EDM lần này, Tóc Tiên đã bộc lộ hết sự cá tính của mình.

Sau khi bản ballad Em không là duy nhất đạt thành tích ấn tượng với gần 17 triệu lượt xem sau 2 tháng ra mắt, mới đây, Tóc Tiên tiếp tục tung sản phẩm mới có tên gọi Walk Away nhưng lại biến hoá trở lại hình tượng gợi cảm cùng dòng nhạc EDM sở trường.

MV Walk Away

Được sáng tác bởi nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và sản xuất bởi Onionn - Producer team BigDaddy và JusaTee tại The Remix mùa 2. Khác với Ngày Mai thuộc dòng House, Walk Away là ca khúc đi theo dòng nhạc Trap thịnh hành. Tóc Tiên cho biết, đây là món quà kỉ niệm đặc biệt cô muốn dành tặng cho chính mình cũng như những khán giả thích phong cách MV kiểu Âu - Mỹ.

Tóc Tiên thể hiện vũ đạo sexy với body chuẩn.

Sự nổi loạn thật sự được thể hiện rõ qua MV lần này.

Chính vì mang màu sắc sôi động, mạnh mẽ nên bộ ảnh cô thực hiện quảng bá cho sản phẩm mới cũng gây ấn tượng bởi sự cá tính, chất riêng, có phần nổi loạn.

Tinh thần của bộ ảnh cũng chính là thông điệp mà nữ ca sĩ muốn truyền tải đến người nghe: Nguồn năng lượng dồi dào, tích cực.

Hiện tại, chủ nhân của “vũ điệu cồng chiêng” vẫn đang hoàn thành những chặng cuối trong vị trí huấn luyện viên tại The Voice năm nay.

Cô cho biết sẽ tiếp tục có sản phẩm mới đang chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất