Âm Nhạc

Em gái Trịnh Công Sơn khen Lệ Quyên: Hát nhạc Trịnh không chuyên nhưng hay và mới mẻ

Anh Min
Chia sẻ

Lệ Quyên cũng bày tỏ sự hạnh phúc khi nhận được lời động viên từ cô Trịnh Vĩnh Trinh.

Hôm 14/1 vừa qua, Lệ Quyên có buổi họp báo giới thiệu liveshow Lệ Quyên và những tình khúc Trịnh Công Sơn - Ru đời đi nhé, đánh dấu bước lấn sân sang nhạc Trịnh cùng với album gồm 12 ca khúc. Vì là lần đầu tiên thử sức với “con đường mới”, nữ ca sĩ chia sẻ rằng mình không quá tự tin nhưng cũng mong được mọi người yêu thích.

Lệ Quyên trong ngày họp báo.

Sáng nay (17/1), Lệ Quyên đón nhận tin vui khi em gái của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - Trịnh Vĩnh Trinh đã gửi những lời nhận xét tích cực dành cho mình. Cô dành lời cám ơn và khen ngợi giọng ca này vì mặc dù là một người không chuyên hát nhạc Trịnh nhưng đã thể hiện rất hay và mới mẻ. Ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh là người em út thân thiết và am hiểu về âm nhạc của anh trai mình, cũng là người được ủy quyền về tài sản âm nhạc Trịnh Công Sơn, thế nên, một sự khen ngợi hay động viên từ cô sẽ là động lực lớn cho những ai muốn theo đuổi nhạc Trịnh.

Cô Trịnh Vĩnh Trinh để lại dòng bình lận trên trang facebook của Lệ Quyên.

Trịnh Vĩnh Trinh

Âm nhạc của Trịnh Công Sơn vẫn còn mãi với thời gian.

Được biết, album lần này là những bản tình ca mà Lệ Quyên từng hát khi còn là sinh viên trường ĐH Văn Hóa ở khắp các phòng trà, quán cafe thuở đó. Và cho tới tận bây giờ, nữ ca sĩ mới can đảm thực hiện trọn vẹn một album gồm 12 ca khúc đong đầy cảm xúc. Nói về lần trở lại, Lệ Quyên chia sẻ: “Quyên biết rằng khi mình thay đổi hát nhạc trẻ, nhạc tiền chiến rồi sau này là bolero,… tất cả là sự phấn đấu không ngừng cũng như tri ân khán giả. Với Quyên, một nghệ sĩ khi không biết hát gì nữa thì thực sự nguy hiểm nhưng ngược lại, nếu bị cuốn theo guồng quay, cố gắng hát theo xu hướng thì còn đáng báo động hơn. Vì thế với sự thay đổi lần này, Quyên mong khán giả sẽ cảm nhận khách quan và văn minh nhất để bản thân có thêm bài học cũng như ý kiến để hoàn thiện mình hơn”.

Cô thể hiện Ru em từng ngón xuân nồng.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất