Âm Nhạc

'Em bỏ hút thuốc chưa' vừa đạt top 1 trending thì Bích Phương đã nhá bài tiếp theo?

Anh Min
Chia sẻ

Sau 5 ngày ra mắt, Bích Phương cùng Em bỏ hút thuốc chưa' đã soán ngôi vương của Hoà Minzy.

Em bỏ hút thuốc chưa? – Bích Phương

Mới đây, các fan của Bích Phương đã vô cùng phấn khích khi đón nhận tin vui từ thần tượng. Cụ thể, MV trở lại của Erik mang tên em bỏ hút thuốc chưa? vừa xuất sắc đạt “ngôi vương” top 1 trending, đánh bật Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hoà Minzy xuống top 2. Theo đó, sau khoảng 5 ngày ra mắt, ca khúc đã dẫn đầu top trending và thu về hơn 4 triệu lượt xem trên Youtube. Đây là thành tích vô cùng đáng tự hào với các fan cũng như chính nữ ca sĩ dù đây là một MV không quá đầu tư về mặt hình ảnh.

Đây là ca khúc mở màn cho EP tâm trạng tan hơi chậm một chút. Ca khúc được thể hiện theo hình thức đối đáp giữa cô gái và người yêu cũ qua màn thể hiện của Bích Phương và giọng nam bí ẩn traitimtrongvang. Như đã được thông tin trước đây, EP tâm trạng tan hơi chậm một chút sẽ bao gồm 4 ca khúc: Em bỏ hút thuốc chưa? (feat. traitimtrongvang), Một cú lừa, Từ chối nhẹ nhàng thôi (feat. Phúc Du), Một cú lừa (Đu Đưa Version). Sau Em bỏ hút thuốc chưa?, những ca khúc còn lại trong tracklist sẽ lần lượt được hé lộ trong thời gian tới.

Trên fanpage, cùng với việc thông báo tin vui thì Bích Phương cũng ẩn ý hé lộ về một “cuộc hẹn” vào ngày Chủ nhật. Rất có thể sẽ là ca khúc tiếp theo trong EP được “thả xích”.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất