Âm Nhạc

Chịu chi như E.L.F Ả Rập: Chạy quảng cáo khủng, tặng dây chuyền chứa dầu khoáng, cài áo bằng vàng,… và đòi mua luôn SM Entertainment cho Super Junior

Đậu Đậu
Chia sẻ

Mức độ chịu chơi của E.L.F Ả Rập khiến nhiều người phải choáng.

Mới đây, Super Junior đã hoàn thành đêm nhạc của mình tại Ả Rập Xê Út với những thành công ngoài mong đợi. Được biết, đây là buổi biểu diễn nằm trong khuôn khổ Super Junior Show, một trong những tour diễn được mong chờ nhất Kpop thời điểm hiện tại. Và tất nhiên sẽ không có gì để nói nếu như cộng đồng người hâm mộ của Super Junior tại quốc gia này không bỏ ra một số tiền khổng lồ để chuẩn bị quà tặng cho thần tượng.

Super Junior trong đêm diễn tại Ả Rập.

Một bài đăng trên mạng xã hội tổng hợp lại những món quà giá trị E.L.F Ả Rập tặng cho Super Junior khiến nhiều người không khỏi choáng: Chạy banner quảng cáo khổng lồ tại các thành phố lớn với slogan: “Ước mơ đã thành sự thật” để quảng bá cho show diễn của Super Junior, tặng dây chuyền bằng vàng với thiết kế rỗng ở mặt dây dùng để chứa dầu khoáng, cài áo bằng vàng tên tiếng Trung của Hee Chul,… Thậm chí một người xưng là fan của Super Junior đã bày tỏ cân nhắc sẽ mua lại công ty SM Entertainment cho thần tượng.

Banner quảng bá khủng cho tour diễn của Super Junior được fan “tài trợ”.

Sợi dây chuyền với thiết kế đặc biệt có chứa dầu khoáng bên trong.

Cài áo bằng vàng tên của Hee Chul được viết bằng tiếng Trung.

Thậm chí, một người dùng bí mật cho biết anh đang cân nhắc mua lại công ty SM Entertainment cho Super Junior.

Trên twitter, từ khóa về Super Show của Super Junior tại Ả Rập đã chiếm thẳng top 1 xu thế toàn cầu trong ngày diễn ra đêm nhạc. Trước đây, khi Super Junior còn đang ở thời kỳ hoàng kim của sự nghiệp, fandom của những chàng trai này từng khiến nhiều người phải tái mặt vì đã bỏ ra khoản tiền khổng lồ để nắm trong tay một số cổ phần của SM Entertainment nhằm để bảo vệ thần tượng của mình mỗi khi sóng gió xảy ra. Có thể thấy được, sức mạnh người hâm mộ của Super Junior thật sự quá khủng. Không biết vài ngày tới đây, những chàng trai sẽ còn nhận được những món quà khủng nào khác không?

Sức mạnh từ người hâm mộ của Super Junior quả thật… đáng sợ.

Xem thêm: Kangin viết tâm thư xác nhận rời khỏi Super Junior

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất