Âm Nhạc

Vượt qua loạt ứng cử viên nặng ký, #EDTACNA (Hương Giang) được khán giả đồng lòng gọi tên MV top 1 trending ấn tượng nhất nửa đầu năm 2019

An Chi
Chia sẻ

Trong rất nhiều MV top 1 trending Youtube nửa đầu năm 2019, khán giả đã tìm ra sản phẩm ấn tượng nhất và không ai khác chính là "Em đã thấy anh cùng người ấy" của Hương Giang.

Trải qua 6 tháng đầu năm của Vpop, không thể phủ nhận khán giả đã được đắm chìm trong một “bữa tiệc âm nhạc” đầy màu sắc bởi hàng loạt các sản phẩm âm nhạc được nghệ sĩ cho ra mắt. Chỉ trong vòng 6 tháng đã có rất nhiều ca khúc xuất sắc thu về lượt xem “khủng” và thậm chí đạt top 1 trending Youtube.

Và ngay sau khi bài viết Vpop 6 tháng đầu năm: Đâu là ca khúc top 1 trending khiến bạn 'mất ăn mất ngủ'? lên sóng, hàng nghìn độc giả của Saostar đã rất quan tâm và cùng nhau bình chọn xem đâu sẽ là ca khúc để lại ấn tượng nhiều nhất. Vượt qua rất nhiều ứng cử viên nặng ký khác, Em đã thấy anh cùng người ấy của ca sĩ Hương Giang đã chính thức chiến thắng với tỉ lệ bình chọn là 20%. Bên cạnh đó, dù nhận được phần trăm khá cao nhưng Ex's Hate Me của B Ray - AMEE đành “ngậm ngùi” đứng thứ 2 với 19% kết quả bình chọn.

Em đã thấy anh cùng người ấy của Hương Giang xuất sắc dẫn đầu với tỉ lệ 20% kết quả bình chọn.

Sau thành công của sản phẩm Anh đang ở đâu đấy anh, đầu tháng 3/2019, Hương Giang đã chính thức tung tiếp sản phẩm tiếp theo mang tên Em đã thấy anh cùng người ấy. Vẫn với kịch bản mang đậm các tình tiết drama đầy gây cấn, sản phẩm của Hương Giang ngay khi ra mắt đã lập tức “gây bão” và nhận được sự quan tâm của khán giả.

Chỉ sau 2 giờ đồng hồ lên sóng, MV #EDTACNA đã vươn lên đứng vị trí top 3 trending và cán mốc 1 triệu lượt xem. Nhiều người đã dự đoán, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm hứa hẹn thành công tiếp theo của cô nàng. Quả thực như vậy, sau 24h, một kỷ lục được xác lập khi đây cũng chính là MV đầu tiên của một nữ nghệ sĩ đạt số lượt xem là hơn 5 triệu cùng vị trí “ngôi vương” tại #1 trending Youtube.

Em đã thấy anh cùng người ấy thu hút lượt xem “khủng” của khán giả ngay khi ra mắt.

Sau 24h, MV #EDTACNA đã đạt hơn 5 triệu lượt xem và lọt top 1 trending Youtube. (Con số thống kê được Youtube hiển thị ở thời điểm 19h30 ngày 12/3).

Cho đến thời điểm hiện tại, MV Em đã thấy anh cùng người ấy đã đạt hơn 26 triệu lượt xem. Và đây cũng là động lực để Hương Giang tiếp tục thực hiện sản phẩm tiếp theo trong thời gian tới. Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đáng mong chờ khi hé lộ những tình tiết bí ẩn mà cô và ekip còn đang giấu kín.

MV Em đã thấy anh cùng người ấy

Cùng nhìn lại loạt sản phẩm đạt top 1 trending Youtube trong 6 tháng vừa qua:

MV Anh ơi ở lại - Chi Pu

MV Đừng yêu nữa em mệt rồi - Min

MV Một bước yêu vạn dặm đau - Mr. Siro

MV Mượn rượu tỏ tình - Big Daddy ft. Emily

MV Ex's Hate Me - B Ray ft. AMEE

MV Bài này chill phết - Đen Vâu ft. Min

MV Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao - Lou Hoàng

MV Nhạt - Phan Mạnh Quỳnh

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất