Âm Nhạc

Ed Sheeran 'chơi lớn' với dự án kết hợp loạt sao đình đám Hollywood: Sau Justin Bieber sẽ là…

Too Tú Anh
Chia sẻ

Ed Sheeran sẽ cho ra mắt No.6 Collaborations Project kết hợp với rất nhiều ngôi sao Hollywood. Và họ sẽ là những ai?

Dạo gần đây, “thần đồng nước Anh” Ed Sheeran đã làm người hâm mộ không kìm nổi sự tò mò khi úp mở về sản phẩm âm nhạc của anh chàng sẽ hợp tác với một ngôi sao tên tuổi của Hollywood. Và mới đây, chàng trai này lại khéo khiến mọi người nóng lòng hơn bao giờ hết khi anh chàng vừa có những bật mí về dự án No.6 Collaborations!

Thần đồng âm nhạc nước Anh Ed Sheeran đã có một dự án âm nhạc với quy mô lớn.

Mới đây, Ed Sheeran đã tiết lộ về dự án No.6 Collaborations của anh sẽ hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ và được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 12/7 sắp tới đây. Bên cạnh việc thông báo ngày ra mắt, giọng ca Shape Of You cũng chia sẻ những bài hát nằm trong dự án nhưng cũng không quên tô đen tên những cái tên sẽ hợp tác cùng anh.

Dự án No.6 Collaborations của Ed Sheeran.

Danh sách các ca khúc nằm trong dự án và còn rất nhiều cái tên vẫn chưa được bật mí.

Trước đó vài ngày, Ed Sheeran cũng đã thả nhẹ một chiếc “thính” trên Instagram ca khúc tiếp theo sẽ ra mắt sau I Don't Care kết hợp cùng Justin Bieber. Cô bạn thân Taylor Swift và anh chàng Charlie Puth là hai cái tên được đồn đoán nhiều nhất. Và đáp án cuối cùng là Chance The Rapper PnB Rock.

Bạn thấy I Don't Care của bộ đôi Ed Sheeran và Justin Bieber thế nào?

Sau ca khúc I Don't Care khởi đầu cho dự án No.6 Collaborations với nhiều ý kiến trái chiều, liệu rằng những sản phẩm tiếp theo có bứt phá hơn hay nhạt nhòa trôi vào quên lãng?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất