Âm Nhạc

E-kip K-ICM: ‘Jack và Thiên An không hề yêu nhau, bức ảnh đang được chia sẻ chỉ là… hình từ buổi quảng cáo’

Hằng Bùi
Chia sẻ

Phía Jack và K-ICM đã có chia sẻ mới nhất về câu chuyện tình cảm ồn ào những ngày qua.

Những ngày vừa qua, cặp đôi Jack và K-ICM đã tạo nên một trận “bão tố” không nhỏ khi liên tiếp đạt được những thành tích đáng tự hào chỉ trong “chớp mắt”. Thế nhưng, khi còn chưa kịp hưởng niềm vui trọn vẹn thì anh chàng Jack đã vướng phải những ồn ào “MV giả tình thật” với Thiên An - nữ chính MV Sóng gió.

Nguyên nhân của sự việc này bắt nguồn từ tấm ảnh bị rò rỉ trên mạng xã hội khi Jack và Thiên An có cử chỉ tình cảm hơn mức bình thường. Chính điều này đã làm các fan đặt nghi vấn về việc Jack và cô nàng Thiên An đang trong mối quan hệ tình cảm cũng như liên tục phản đối vì không muốn có bất kỳ ai xen vào giữa Jack và K-ICM.

Trên trang cá nhân, K-ICM cũng đã chia sẻ hình ảnh khá mệt mỏi của Jack kèm lời chia sẻ của anh chàng khi bày tỏ “Tôi áp lực quá” khiến nhiều người không khỏi xót xa. Có lẽ, với những lời bình luận của một bộ phận khán giả không đồng thuận với chuyện tình cảm riêng tư đã khiến Jack khó tránh khỏi những áp lực dẫn đến tinh thần sa sút.

Tấm ảnh thân thiết của Jack và Thiên An khiến người hâm mộ dấy lên tin đồn cả hai đang trong mối quan hệ tình cảm đặc biệt.

Để tránh khiến mọi việc đi quá xa, SAOstar đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với Jack và K-ICM để lắng nghe những tâm sự, chia sẻ của cả hai về ồn ào không đáng có này. Theo đó, Jack và K-ICM cho biết: “Sự việc hoàn toàn trái với mong muốn và ngoài tầm kiểm soát của cả e-kip. Bức ảnh thân mật giữa Jack, Thiên An cùng một vài người bạn nữa được ghi lại từ buổi quay hình quảng cáo. Bức ảnh được truyền ra ngoài do ý thức từ người chụp không nắm được tinh thần bảo mật hình ảnh.

Tuy nhiên, khi các fan của Jack thấy được hình ảnh này thì đã hiểu sai về sự thân mật giữa Thiên An và thần tượng của mình. Họ cho rằng cả 2 có mối quan hệ đặc biệt chứ không hề biết họ là bạn rất thân và hình ảnh này đang giữ tinh thần của một buổi quảng cáo nội dung liên quan mật thiết, xuyên suốt với dự án âm nhạc Hồng Nhan - Bạc Phận - Sóng Gió.

Ở thời điểm ban đầu, phía e-kip chưa thể nói với fan rằng đây chỉ là hình ảnh quảng cáo bởi sẽ ảnh hưởng, vi phạm tính bảo mật của hợp đồng. Điều duy nhất chúng tôi có thể làm đó là khẳng định Jack và Thiên An chỉ là bạn. Thậm chí, trong công ty còn có luật trong 5 năm tới không được phát sinh tình cảm cá nhân để tập trung công việc.

Dù vậy, mọi lời giải thích trở nên vô nghĩa vì bức ảnh cùng tinh thần sai bên trên được truyền đi quá nhanh. Chính vì thế, phía e-kip buộc lòng phải tỏ tường nguồn gốc bức hình để tránh những ý sai bị đẩy đi quá xa. Cũng như tránh ảnh hưởng tới những kế hoạch quảng cáo kế tiếp của K-ICM và Jack. Sau tất cả, xin khẳng định Jack, Thiên An và K-ICM là những người đồng nghiệp, những người bạn rất thân, không hề có tình cảm cá nhân nào khác”.

Phía Jack và K-ICM cho biết, hình ảnh thân mật của Jack và Thiên An mà các fan đang xôn xao hoàn toàn là ở hậu trường một buổi quay hình quảng cáo.

Khi bức hình bị rò rỉ, vì để bảo mật thông tin cũng như không làm ảnh hưởng đến hợp đồng, phía ekip chỉ có thể khẳng định không hề có chuyện Jack và Thiên An có mối quan hệ đặc biệt.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, cả hai quyết định phải lên tiếng để giải thích cho khán giả của mình hiểu và không làm mọi chuyện đi xa thêm.

Qua sự việc này, những ai yêu thương Jack và K-ICM có lẽ đã hiểu thêm cũng như thông cảm hơn cho thần tượng. Bên cạnh đó, hẳn Jack và K-ICM cũng hy vọng các fan của mình không vì những hình ảnh đời tư cá nhân của cả hai mà tạo nên câu chuyện ồn ào không đáng có. Điều mà các chàng trai cần nhất với khán giả của mình chắc chắn đó là sự chân thành, cảm thông và yêu thương thực sự dành cho sản phẩm của cả hai chứ không phải những câu chuyện nào khác.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất