Âm Nhạc

E-kip Chi Pu lên tiếng xin lỗi vì 'phạm' biệt danh 'Sầu nữ' của cố nghệ sĩ Út Bạch Lan

Đậu Đậu
Chia sẻ

Nhiều khán giả cho rằng cụm từ "Sầu nữ" Chi Pu dùng trong poster trước đó có phần "phạm" danh xưng khán giả dùng để gọi cố nghệ sĩ Út Bạch Lan.

MV Cung đàn vỡ đôi

Chiều 3/6, Chi Pu đã có buổi gặp gỡ truyền thông để ra mắt dự án comeback Cung đàn vỡ đôi. Ngay từ khi dự án được công bố, khán giả đã không khỏi thích thú trước những spoil cực mạnh trong lần tái xuất của Chi Pu.

Trước đó, trong teaser và poster từng lên sóng, Chi Pu đã hóa thân thành nhân vật tự xưng là “sầu nữ”. Chính điều này đã khiến cho Chi Pu bị chất vấn ngay tại buổi họp báo. Cụ thể, một câu hỏi đã được đặt ra cho Chi Pu là “Có sợ bị “phạm” hay không khi “sầu nữ” từ trước đến nay vốn là danh xưng gắn liền với cố nghệ sĩ Út Bạch Lan? – Một trong những cây đa cây đề của làng cải lương Nam Bộ”.

Đáp lại câu hỏi này, e-kip của Chi Pu đã thẳng thắn giải đáp không chút do dự. Theo đó, đại diện phía Chi Pu cho rằng đây là lỗi của e-kip khi đã không tìm hiểu kỹ càng, dẫn đến sự cố hiểu lầm này đối với một số người. E-kip Chi Pu cũng nhận lỗi ngay sau đó và bày tỏ mong muốn sẽ cẩn trọng hơn trong những dự án tương lai.

Cũng trong buổi họp báo này, e-kip Chi Pu đã lý giải vì sao đưa ra quyết định mời Ngọc Trinh vào vai Thu Hà. Theo đó, đại diện Chi Pu cho biết: “Concept MV được quay theo kiểu miền Tây, nên e-kip cũng muốn chọn diễn viên nào khi nhìn vào sẽ thấy được đặc trưng nhất của người miền Tây. Khi mà e-kip nghĩ đến chị Ngọc Trinh thì nghĩ rằng hợp nhất rồi, nên quyết định mời bằng được chị Trinh tham gia dự án này”.

E-kip Chi Pu xin lỗi về việc sử dụng từ “sầu nữ” và giải thích lý do mời Ngọc Trinh tham gia MV.

Quay lại với MV Cung đàn vỡ đôi, ý tưởng dự án được nhào nặn bởi Jamezz Nguyễn – Người góp phần tạo nên thành công cho Anh ơi ở lại cũng như nhiều dự án khác của Chi Pu. MV lấy bối cảnh chính là miền Tây sông nước, kể về chuyện tình của Ba Trà và Hai Tân cùng đoàn lô tô rong ruổi tìm kế sinh nhai. Ba Trà đem lòng yêu Hai Tân nhưng mọi thứ trở nên xa vời khi có sự xuất hiện của Thu Hà (Ngọc Trinh). nhận được mình mãi chỉ là người ngoài cuộc, Ba Trà quyết định hy sinh tình yêu để giúp đỡ cho Hai Tân và Thu Hà vượt qua những cấm cản của gia đình với quan niệm “môn đăng hộ đối”. Tuy nhiên, kết cục của Hai Tân và Thu Hà vô cùng bi thảm, để lại Ba Trà với nỗi đau day dứt suốt cuộc đời.

Bên cạnh đó, giọng hát của Chi Pu một lần nữa được khai thác tròn trịa với những bản ballad. Không cần bùng nổ dữ dội, Chi Pu với những câu hát nhẹ nhàng, kết hợp cùng bản phối du dương dễ dàng chiếm lấy cảm tình người nghe.

Đặc biệt, MV còn truyền đạt nền văn hóa cải lương Nam Bộ một cách dễ chịu, khiến khán giả cảm thấy thích thú. Việc các ca sĩ ngày nay tận dụng triệt để các nét đặc trưng văn hóa dân tộc trong MV ngày càng trở thành xu hướng và được khán giả đón nhận nhiệt tình. Sau Anh ơi ở lại, khán giả một lần nữa tin tưởng vào sự tâm huyết, đầu tư của Chi Pu dành cho con đường âm nhạc của mình.

Chi Pu thay đến 2 trang phục trong ngày ra mắt Cung đàn vỡ đôi.

Xem thêm: Clip hot: Chi Pu lần đầu hát cải lương, bạn chấm cho nàng mấy điểm?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất