Âm Nhạc

Ê chề là thế, nhưng Lưu Chí Vỹ từng có một thời cực hot với loạt bài hát này!

Phan Trần Đạt
Chia sẻ

Kể cả không yêu thích, nhưng chắc chắn đối với những 8x - 9x đời đầu hẳn đã đôi lần nghe qua giai điệu từ những ca khúc của Lưu Chí Vỹ.

Những ngày qua, cái tên Lưu Chí Vỹ được nhắc đi nhắc lại trên các mặt báo. Chuyện là do đến muộn mà anh bị bầu show chửi ngay trên sân khấu biểu diễn, thậm chí có khán giả quá khích còn không ngần ngại quăng đồ và có động thái hành hung nam ca sĩ. Dù đã lên tiếng giải thích lí do đến muộn sau đó, cùng loạt câu chuyện hậu kỳ được cho là có sự sắp đặt để hãm hại Lưu Chí Vỹ, thế nhưng có lẽ đây sẽ là quãng thời gian đáng quên nhất trong suốt sự nghiệp biểu diễn của anh.

Lưu Chí Vỹ

Nói về Lưu Chí Vỹ, hẳn khi cái tên anh được nhắc đến nhiều những ngày qua khiến không ít khán giả trẻ thắc mắc anh là ai? Tại sao mọi người lại nói về anh như 1 ca sĩ lúc thăng lúc trầm? Bài viết này không đào sâu vào câu chuyện xung quanh clip đau lòng về đời nghệ sĩ được truyền đi chóng mặt những ngày qua. Bài viết sẽ giúp bạn tìm hiểu 1 số ca khúc đã giúp Lưu Chí Vỹ được biết đến, thậm chí từng tạo tiếng vang một thời trong làng nhạc Việt.

Những bài hát thị trường một thời của Lưu Chí Vỹ cũng từng khiến khán giả phải nghe đi nghe lại.

Không yêu đừng nói lời cay đắng

Khoảng thời gian mà Lưu Chí Vỹ được quan tâm và yêu thích nhất chắc chắn là thời điểm mà anh hoạt động trong nhóm nhạc AXN. Với những khán giả yêu nhạc 8x - 9x đời đầu thì đây là 1 boygroup không ít thì nhiều cũng có tầm ảnh hưởng nhất định. Ở giai đoạn nhạc thị trường lên ngôi, những ca khúc nhạc dễ nghe, dễ thuộc “kiểu AXN” thực sự nhanh chóng nằm lòng người hâm mộ. Không yêu đừng nói lời cay đắng là 1 trong những bài hát thành công vì điều này.

Lưu Chí Vỹ được yêu thích bởi vẻ điển trai nổi bật trong AXN.

Không yêu đừng nói lời cay đắng

Người ấy và tôi em chọn ai

Sản phẩm âm nhạc solo từ Lưu Chí Vỹ được khán giả thời điểm đó khá quan tâm. Đi đúng thị hiếu, bài hát day dứt này đã len lỏi vào “khắp các ngõ hẻm”, trở thành hit thị trường tạo tiếng vang của anh chàng khi tách ra hát solo.

Người ấy và tôi em chọn ai

Cuộc nói chuyện giữa hai người đàn ông

Màn song ca này cùng Tim cũng từng được các fan nữ thích mê. Đây cũng là 1 trong những ca khúc mang dấu ấn Lưu Chí Vỹ.

Cuộc nói chuyện giữa hai người đàn ông

Chia tay cuối

Lưu Chí Vỹ từng song ca với Minh Hằng trong ca khúc Chia tay cuối. Sau khi cặp đôi Tim - Minh Hằng “gây sốt” trước đó, cựu thành viên AXN được kỳ vọng sẽ trở thành “Tim phiên bản 2” với bài hát này. Tuy nhiên ngoài việc giới thiệu tới người hâm mộ 1 cặp đôi mới của Vpop, sản phẩm này cũng không ghi thêm được dấu ấn gì đặc biệt.

Chia tay cuối

Chia sẻ

Bài viết

Phan Trần Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất