Âm Nhạc

Duyên Dáng Việt Nam sau ồn ào với Sơn Tùng: Phương Thanh đăng đàn, Thu Minh lên tiếng muốn… nghỉ chơi

Diệu Anh
Chia sẻ

Hiện sự việc này đang nhận được rất nhiều tranh cãi.

Cách đây ít giờ, cộng đồng mạng đang xôn xao và vô cùng chú ý tới dòng trạng thái mới nhất của nữ ca sĩ Phương Thanh. Cụ thể, nữ ca sĩ đăng tải tấm poster giới thiệu nghệ sĩ của chương trình Duyên dáng Việt Nam cùng lời chia sẻ ngụ ý không mấy hài lòng khi để ảnh của cô khá nhỏ và xếp cùng hàng với các ca sĩ trẻ. Ngay lập tức rất đông khán giả cũng như nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng ủng hộ Phương Thanh và phản ứng gay gắt với Ban tổ chức của chương trình Duyên dáng Việt Nam trong việc sắp xếp không hợp lý hình các nghệ sĩ trên tấm poster.

Hình ảnh cùng dòng trạng thái gây chú ý của nữ ca sĩ Phương Thanh.

Cận cảnh tấm poster gây tranh cãi được Ban tổ chức Duyên dáng Việt Nam công bố.

Trên dòng trạng thái này của ca sĩ Phương Thanh, Diva Thu Minh cùng nam ca sĩ Lam Trường thẳng thắn bày tỏ ý kiến bất bình với tấm poster của chương trình.

Thu Minh…

và Lam Trường công khai bày tỏ ý kiến phản ứng gay gắt với BTC Duyên dáng Việt Nam và ủng hộ nữ ca sĩ Phương Thanh.

Kể từ khi công bố giới thiệu chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 30, chương trình đã liên tục nhận được những ý kiến trái chiều từ khán giả. Trước đó, cũng tại buổi họp báo, lời chia sẻ về việc không mời các ca sĩ trẻ như Sơn Tùng M-TP vào chương trình đã gặp rất nhiều bất bình khi cho rằng nếu mời Sơn Tùng thì Duyên dáng Việt Nam sẽ mất đi sự “duyên dáng”.

Và với sự việc mới nhất này, không những khán giả mà cả chính nhiều nghệ sĩ cũng bày tỏ thái độ không hài lòng với cách làm việc thiếu chuyên nghiệp từ Ban tổ chức. Hiện tại, rất đông khán giả đang mong chờ vào động thái phản hồi từ chương trình cũng như thay đổi lại vị trí sắp xếp của các ca sĩ thuộc hàng “tiền bối” trên tấm poster khi chỉ còn ít giờ nữa chương trình sẽ diễn ra chính thức.

Duyên dáng Việt Nam lần thứ 30 sẽ được chính thức diễn ra vào tối nay mùng 5/1 nhưng hiện giờ những ý kiến trái chiều về chương trình vẫn đang được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất