Âm Nhạc

Rò rỉ clip cầu hôn của Tóc Tiên và chàng trai bí ẩn đó là…

Đặng Ngân
Chia sẻ

Chưa bao giờ Tóc Tiên lại ngọt ngào đến thế!

Radio 179 đã quay trở lại với khách mời thứ 2 - nữ ca sĩ Tóc Tiên cùng những chia sẻ thú vị về sản phẩm mới #CATENA và hàng loạt tình huống có hài hước nhưng cũng không kém phần oái ăm. Nổi tiếng là người thông minh, cá tính, giọng hát Vì em vẫn thế nhiều phen khiến cho 2 VJ Woossi và Vannie phải khốn đốn thậm chí “trầy da tróc vẩy” trong suốt buổi trò chuyện.

Bên cạnh đó, những chia sẻ về học trò cũng như nhiều câu chuyện hậu trường Giọng hát Việt sẽ được Tóc Tiên lần lượt bật mí với người hâm mộ. Bấy nhiêu đó thôi cũng đáng để mong chờ rồi phải không nào?

Đến với Radio 179 số thứ 2, Tóc Tiên sẽ gửi tặng khán giả nhiều bất ngờ thú vị.

Cùng loạt bí mật lần đầu bật mí!

Đặc sắc nhất chính là đây!

Để thêm phần hấp dẫn, đoạn teaser chương trình sẽ “nhá hàng” về màn cover #CATENA phiên bản chipmunks (sóc chuột) siêu đáng yêu từ chính chủ, những pha đối đáp “lầy lội” giữa khách mời với VJ, đặc biệt duy nhất và lần đầu tiên, huấn luyện viên The Voice - Giọng hát Việt 2018 sẽ công khai bày tỏ tình cảm cũng như chính thức cầu hôn người mình yêu tại Radio 179.

Có chuyện gì khiến Tóc Tiên cười rạng rỡ thế này?

Hồ hởi tham gia thử thách cùng 2 VJ.

“Mấy em từ từ, để chị đoán nè”.

Chơi đùa vậy đủ rồi, yên lặng xíu cho chị thổ lộ với “ảnh” nha.

“Anh sẽ cưới em chứ?”.

Teaser Radio 179 - Khách mời Tóc Tiên.

Để tìm hiểu thêm Tóc Tiên và sản phẩm mới cũng như xem trọn vẹn màn cầu hôn “độc nhất vô nhị” của cô nàng, đừng bỏ qua Radio 179 số thứ 2 sẽ lên sóng vào 19h30 tối chủ nhật 29/7/2018 trên fanpage chính thức của SAOstar !

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Khánh Phan

Video

Tuấn Hà - Hoàn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất