Âm Nhạc

Duy nhất một boygroup Kpop được chọn biểu diễn tại iHeartRadio Music Festival 2019: Không phải BTS!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Và nhóm nhạc KPop được chọn đó chính là...

Vừa qua thông tin về iHeartRadio Music Festival đã làm xôn xao người hâm mộ âm nhạc trên toàn Thế giới. Chương trình năm nay sẽ diễn ra tại Las Vegas, Mỹ vào tháng 9 này và họ đã công bố dàn line-up “xịn xò” bao gồm Juice WRLD, Maren Morris, Billie Eilish, Old Dominion, Zara Larsson, CNCO, Brett Young, Fletcher. Và đặc biệt hơn, trong số danh sách nghệ sĩ được mời ấy còn có sự góp mặt duy nhất của đại diện KPop, đó chính là nhóm Monsta X.

Poster của chương trình iHeartRadio Music Festival.

Nhóm Monsta X.

MV Alligator của Monsta X

Đây là lần thứ hai nhóm Monsta X biểu diễn tại một sự kiện của iHeart Radio quy mô lớn, họ cũng là nhóm nhạc Kpop đầu tiên biểu diễn trong tour diễn hòa nhạc Jingle Ball US của iHeart Radio. Chuyến lưu diễn đã đưa họ đến sáu thành phố trên khắp Hoa Kỳ để biểu diễn cho hơn 120.000 người và nhóm đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt.

Các chàng trai Monsta X.

MV Shoot Out của Monsta X.

Ngoài ra, các chàng trai Monsta X đang trong quá trình chuẩn bị cho tour diễn Thế giới vào tháng 4 sắp tới. Chuyến lưu diễn này của nhóm sẽ bắt đầu tại Seoul vào ngày 13 và 14.

Poster giới thiệu concert của Monsta X.

Hãy cùng đón chờ sân khấu hoành tráng của các chàng trai Monsta X tại iHeartRadio Music Festival và cả tour concert của họ nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất