Âm Nhạc

Dương Triệu Vũ: 'Tôi từng không thích Ngọc Thanh Tâm vì nghĩ cô ta rất chảnh'

Phan Tâm
Chia sẻ

Dương Triệu Vũ còn khẳng định, Ngọc Thanh Tâm cũng có ấn tượng không hề tốt đẹp dành cho anh ở ngày gặp đầu tiên.

Sau khi hé lộ Đàm Vĩnh Hưng là nhân vật đầu tiên xuất hiện trong quyển sách ảnh kỷ niệm 15 năm ca hát, mới đây Dương Triệu Vũ tiếp tục tung những khoảnh khắc tình cảm bên người em thân thiết Ngọc Thanh Tâm. Nếu trước đó anh chọn tông trầm, tràn ngập màu sắc điện ảnh Hong Kong thì lần này khán giả sẽ lạc vào một khu vườn cổ tích nhưng vẫn mang hơi hướng hiện đại với ý tưởng từ bộ phim “Alice ở xứ sở thần tiên”.

Giọng hát Anh lỡ thôi à? chia sẻ Ngọc Thanh Tâm rất kén show nhưng vì mối thân tình với anh nên cô đã quyết định nhận lời góp mặt vào dự án đặc biệt này. Dương Triệu Vũ cũng rất tinh tế khi nghĩ ra phong cách bộ ảnh không chỉ phù hợp với mình mà còn gần gũi với nữ diễn viên “Móng tay nhọn”.

Hình ảnh mới nhất từ Dương Triệu Vũ và Ngọc Thanh Tâm trong dự án mới.

Dương Triệu Vũ bày tỏ chia sẻ Ngọc Thanh Tâm rất kén show nhưng vì mối thân tình với anh nên cô đã quyết định nhận lời góp mặt vào dự án đặc biệt này.

Xuất hiện xinh đẹp bên những chiếc váy lộng lẫy, Ngọc Thanh Tâm quyến rũ và ngọt ngào giữa cảnh sắc thiên nhiên. Sở dĩ Dương Triệu Vũ chọn cho cô tạo hình này là vì ngoài đời nữ diễn viên cũng có cuộc sống muôn màu và đáng ngưỡng mộ như một nàng công chúa, hoàn toàn tương đồng với tinh thần bộ ảnh. Đồng thời, Dương Triệu Vũ cũng gửi vào đó tình cảm và sự nâng niu anh dành cho cô em gái nhỏ này.

Xuất hiện xinh đẹp bên những chiếc váy lộng lẫy, Ngọc Thanh Tâm quyến rũ và ngọt ngào giữa cảnh sắc thiên nhiên.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Vũ gặp Tâm lần đầu khi cô bé chỉ vừa 16 tuổi, khá tròn trịa và tính tình rất dễ thương. Tuy nhiên khi đó hai anh em không trò chuyện nhiều nên không thích nhau lắm. Vũ nghĩ Tâm chảnh và Tâm cũng nghĩ như vậy về Vũ. Sau đó có một dịp cùng sang nhà anh Đàm Vĩnh Hưng chơi thì cả hai mới hiểu nhau và gần gũi hơn. Bây giờ, Vũ và Tâm thân như ruột thịt vậy đó, Tâm hay gọi Vũ là anh hai còn Vũ gọi Tâm là bé ba”.

Dương Triệu Vũ từng không thích Ngọc Thanh Tâm vì nghĩ cô này rất chảnh.

Cũng vì sự thân thiết lâu năm nên khi diễn những shoot hình ngọt ngào khiến Dương Triệu Vũ không giấu được cảm giác ngại ngùng. Anh tiết lộ trong lúc làm việc đã phải uống hết một chai vang… để trở nên tự tin hơn. Nam ca sĩ chia sẻ đây sẽ là một kỷ niệm đẹp khó quên giữa hai anh em đồng thời cũng rất có ý nghĩa với anh.

Chia sẻ

Bài viết

Phan Tâm

Tin mới nhất