Âm Nhạc

Dương Triệu Vũ cùng Quốc Thiên, Ali Hoàng Dương 'cháy' tới 1h sáng với khán giả

Tít Trắng
Chia sẻ

Dương Triệu Vũ cùng Ali Hoàng Dương và Quốc Thiên mang đến một đêm nhạc nhiều cung bậc cảm xúc.

Tối qua (22/7), Dương Triệu Vũ, Quốc Thiên và Ali Hoàng Dương đã có một đêm nhạc thành công tại phòng trà We. Dù trời mưa rất to nhưng không ngăn được tình yêu âm nhạc của người hâm mộ dành cho 3 giọng ca này, hàng trăm khán giả có mặt từ sớm. Đặc biệt, đây là một đêm nhạc hội tụ các Quán quân: Ali Hoàng Dương của Giọng hát Việt, Dương Triệu Vũ quán quân Cặp đôi hoàn hảo và Quốc Thiên của Idol.

Trong không gian ấm cúng, sang trọng của phòng trà We, 3 giọng ca đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc thực sự dành tặng người hâm mộ.

Quốc Thiên và Ali Hoàng Dương

Dương Triệu Vũ lần lượt thể hiện lại những ca khúc hit làm nên tên tuổi của mình. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn cover lại loạt ca khúc quen thuộc.

Đặc biệt, Dương Triệu Vũ đã đáp trả lời “thách thức” của Đàm Vĩnh Hưng khi trình diễn ca khúc Kết thúc để bắt đầu với sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả. Trước đó, trên Facebook, Đàm Vĩnh Hưng đã thách thức Dương Triệu Vũ trình diễn ca khúc song ca Kết thúc để bắt đầu một mình.

Bên cạnh đó, Dương Triệu Vũ và Quốc Thiên có màn “song kiếm hợp bích” ca khúc Xa em kỷ niệm.

Ali Hoàng Dương chia sẻ được đứng trong sân khấu phòng trà chật kín khán giả nên nam ca sĩ khá hồi hộp. Tuy nhiên với chất giọng nội lực cùng cách xử lý khôn khéo, Ali Hoàng Dương mang đến một màu sắc tươi mới cho đêm nhạc.

Bên cạnh bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, 3 nghệ sĩ cũng mang đến những trận cười cho khán giả bằng sự đối đáp duyên dáng của mình.

Vì thế dù đến 1h sáng nhưng khán phòng vẫn còn chật kín khán giả. Trước tình cảm đó của khán giả, 3 ca sĩ không ngần ngại thể hiện những ca khúc được khán giả yêu cầu.

Một số hình ảnh khác về đêm nhạc:

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất