Âm Nhạc

Dương Minh Tuấn ngày debut: Không sợ và chấp nhận khi được gọi là… Chi Pu phiên bản nam

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Anh chàng đã có những chia sẻ thẳng thắn ngày họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay.

Vừa qua, họp báo giới thiệu MV đầu tay Đừng gọi cho anh nữa của Dương Minh Tuấn đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Buổi gặp gỡ truyền thông có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Thu Thủy, ca sĩ Erik, Quán quân The Tiffany - Nhật Hà,…

Sau 2 năm dành thời gian trau dồi các kỹ năng Dương Minh Tuấn chính thức debut với vai trò ca sĩ, thông tin này đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Sản phẩm âm nhạc debut Đừng gọi cho anh nữa được thai nghén trong khoảng 1 năm, tuy nhiên thời gian để chuẩn bị cho lần debut này lên đến 2 năm hơn.

ERIK thân thiết tới chúc mừng Dương Minh Tuấn.

Thu Thủy cho biết cô vô cùng tự hào và tin tưởng vào khả năng của Dương Minh Tuấn.

Quán quân The Tiffany Đỗ Nhật Hà cũng đến chung vui ngày ra mắt dự án.

Trong buổi họp báo, trước câu hỏi về việc hình ảnh và hướng đi rất giống Chi Pu và Dương Minh Tuấn đang muốn làm “Chi Pu phiên bản nam” thì nam ca sĩ và ekip cũng thoải mái cho biết: “Nếu gọi tôi là “Chi Pu phiên bản nam” cũng được không sao cả. Dù sao trước đây Chi pu cũng là hot girl đình đám nhất còn tôi trước đây chỉ mạnh về mảng thời trang nếu được gọi là “Chi Pu phiên bản nam” thì cũng hay chứ. Chi Pu có ngoại hình đẹp và biết điểm mạnh của mình ở đâu. Tôi ngưỡng mộ Chi vì cô ấy có một ekip quá tốt, tôi luôn nhìn và học hỏi được ở Chi rất nhiều thứ. Đường dài mới hay sức ngựa tôi tin rằng con đường của Chi Pu sẽ còn rộng mở hơn nữa, riêng tôi chỉ mong bằng một nửa của Chi là hạnh phúc lắm rồi”.

Dương Minh Tuấn ngày debut: Không sợ và chấp nhận khi được gọi là… Chi Pu phiên bản nam.

“Tôi ngưỡng mộ Chi vì cô ấy có một ekip quá tốt, tôi luôn nhìn và học hỏi được ở Chi rất nhiều thứ. Đường dài mới hay sức ngựa tôi tin rằng con đường của Chi Pu sẽ còn rộng mở hơn nữa, riêng tôi chỉ mong bằng một nửa của Chi là hạnh phúc lắm rồi”.

Trong họp báo Dương Minh Tuấn và ekip cũng chia sẻ về việc chọn Linh ka làm diễn viên chính trong MV: “Linh Ka là một cái tên rất viral đối với các bạn khán giả trẻ, nếu nói chọn Linh Ka chỉ đơn thuần vì thích em ấy thì là nói xạo. Đương nhiên sản phẩm debut ai cũng muốn có được sự chú ý tốt. Mọi người hãy xem MV Đừng Gọi Cho Anh Nữa để thấy một Linh Ka rất khác”.

MV Đừng gọi cho anh nữa.

Nói về kỷ niệm khó quên nhất khi thực hiện MV đầu tay, Dương Minh Tuấn chia sẻ: “Kỷ niệm đáng nhớ nhất khi quay MV Đừng Gọi Cho Anh Nữa chính là trong MV có cảnh Tôi hát và đốt lửa trong hộp kính. Đây là cảnh quay rất nguy hiểm vì trong hộp kính kín không có oxy, vậy nên việc hát và diễn trong đó rất khó khăn. Cảnh đốt lửa trong hộp cũng rất nguy hiểm vì hộp kính kín nếu đốt lửa bên trong thì có thể phát nổ. Sau khi hoàn thành cảnh quay, cả ekip thở phào nhẹ nhõm vì đã hoàn thành xong set quay khó nhất. Thế nhưng, đêm đó, khi kiểm tra lại source quay, chiếc thẻ nhớ bị lỗi vì toàn bộ cảnh quay đó đều mất hết. Vậy là cả ekip vốn đang hào hứng vì chuẩn bị được về nhà thì phải ở lại thêm 1 ngày nữa. Chi phí vì thế cũng đội lên rất nhiều, nhưng vì tôi quá thích cảnh này nên nhất định chấp nhận chờ đợi để phải quay lại cảnh này trong 15 phút mặt trời lặn. Cũng may mắn là là lần quay sau còn đẹp hơn, đúng là trong cái rủi cũng có cái may”.

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất