Âm Nhạc

Dương Khắc Linh hứng 'gạch' khi khẳng định Jessica hát nhép trên sân khấu HCM

JoongKi
Chia sẻ

Nam nhạc sĩ đang hứng chịu hàng ngàn comment đến từ fan Jessica sau phát ngôn "gây bão" của mình.

Tối 24/6, một đại nhạc hội ngoài trời được tổ chức tại TP HCM với sự xuất hiện đặc biệt của cựu thành viên SNSD - Jessica Jung trên sân khấu biểu diễn. Hàng nghìn khán giả đã hò reo và đồng thanh hát theo xuyên suốt phần trình diễn 4 ca khúc liên tiếp Wonder Land, Celebrate, Big Mini WorldFly của cô nàng mặc trời mưa to.

Sự kiện nhận được nhiều quan tâm từ khán giả nhờ sự góp mặt của nữ ca sĩ Kpop đình đám.

Video clip phần trình diễn của Jessica.

Chưa kịp hết sung sướng, hạnh phúc vì được tận mắt ngắm thần tượng “bằng da bằng thịt”, cộng đồng fan Jessica đã lên cơn phẫn nộ trước status trên trang Instagram của nhạc sĩ Dương Khắc Linh dành cho nữ ca sĩ xứ Hàn. Cụ thể, nam nhạc sĩ đăng tải 1 đoạn video quay lại màn biểu diễn của Jessica với bình luận: “Jessica lip-sync hay quá” đầy ẩn ý, ám chỉ giọng ca này hát nhép.

Dòng trạng thái của Dương Khắc Linh trên Instagram.

Ngay lập tức hàng nghìn fan của Jessica đã lên tiếng ngay trên clip phản đối hành động này. Có ý kiến cho rằng, nhạc sĩ “dựa hơi” nữ ca sĩ Kpop để gây chú ý cũng như đưa ra lý lẽ Jessica đã mang hẳn chiếc mic 1,3 tỷ đồng sang để biểu diễn thì không lý nào lại hát nhép. Một số khác khuyên anh không nên cư xử như vậy vì để giữ thể diện cho khán giả Việt trước sao và fan quốc tế.

Clip quay lại 1 đoạn ngắn phần trình diễn của Jessica mà Dương Khắc Linh đăng tải.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh là “cha đẻ” của vô số bản hit cho các tên tuổi Vpop: Hà Hồ, Hà Anh Tuấn, Phương Vy,…

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin mới nhất