Âm Nhạc

Dương Khắc Linh - Chẳng ngại động chạm từ nghệ sĩ Việt cho tới quốc tế

Phan Trần Đạt
Chia sẻ

Đến cả việc chỉ trích FC đông đảo nhất Vpop, vị nhạc sĩ này cũng không chút băn khoăn.

Dương Khắc Linh trở thành cái tên được nhiều fan Kpop nói chung và người hâm mộ Jessica Jung nói riêng tại Việt Nam nhắc đến thời gian qua. Tuy nhiên, đây không phải chuyện vui đối với anh bởi tất cả đều là những bình luận phản đối sau khi nam nhạc sĩ “bạo miệng” chia sẻ về đêm diễn của Jessica trên trang cá nhân. Và nếu như ngồi “gom” lại tất cả những phát ngôn “gây sốt” cùng hệ quả ồn ào sau đó, thì có lẽ đã tới lúc Dương Khắc Linh nên mở ca khúc Quên đi mà anh từng sáng tác cho nhóm X5 trước đây và nghe để dành riêng cho bản thân vào thời điểm hiện tại.

“Khen” Jessica Jung… Lipsync hay quá!

Jessica Jung từ khóa được fan Việt quan tâm nhiều nhất những ngày cuối tháng 6 do chuyến ghé thăm TP HCM của cô cùng 1 sự kiện âm nhạc dành cho giới trẻ. Bên cạnh việc bàn tán về vẻ đẹp từ “công chúa băng giá”, hình ảnh đời thường tại những địa điểm bình dị nhất ở Việt Nam, chiếc mic 1 tỷ 3 hay loạt khoảnh khắc “cháy” dưới mưa cùng fan Việt thì người ta không thể không nhắc tới Dương Khắc Linh.

Jessica tái ngộ fan Việt vào những ngày cuối tháng 6/2017.

Chuyện là sau khi đêm nhạc kết thúc, trang cá nhân của Dương Khắc Linh “sáng nhất đêm” bởi clip vị nhạc sĩ quay lại tiết mục cựu thành viên SNSD cùng bình luận “gây bão”: “Jessica lipsync hay quá”, ám chỉ cô nàng hát nhép trên sân khấu Việt Nam. Khỏi phải nói, cộng đồng fan của Jessica Jung đã đổ bộ và không tiếc “gạch đá” dành cho anh trên trang cá nhân. Dù không lâu sau đó, clip kèm dòng trạng thái đã được Dương Khắc Linh xóa đi, nhưng có lẽ quá trễ mất rồi.

Mượn thí sinh X-Factor “nhắc nhở” Sơn Tùng

Chẳng biết lỡ lời hay cố ý nhưng ở thời điểm làm HLV X-Factor, sau khi tiết mục của thí sinh Vũ Nhật Tuấn kết thúc cùng chia sẻ bạn trẻ này là Á quân 1 cuộc thi cover nhạc BigBang, Dương Khắc Linh đã nhanh chóng đáp lời: “Em đứng nhì vậy ai đứng nhất? Sơn Tùng hả?”. Dù lập tức, nam nhạc sĩ đã chia sẻ đây chỉ là 1 câu nói giỡn. Thế nhưng, nhiều khán giả ở thời điểm đó cho rằng với ai chứ Dương Khắc Linh và những lần gợi nhắc Sơn Tùng, thì khó để tin đấy chỉ đơn thuần là 1 câu nói bông đùa.

Tiết mục của Vũ Nhật Tuấn tại X-Factor thu hút cả cộng đồng fan BigBang lẫn Sơn Tùng nhờ câu nói của Dương Khắc Linh.

Lùm xùm mượn MV của MLee - Soobin Hoàng Sơn để “đá xéo” Tùng Dương

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh tiếp tục là “điểm sáng” trong buổi họp báo ra mắt MV Từng ngày em mơ về anh của MLee và Soobin Hoàng Sơn. Cụ thể, nhạc sĩ này nhận xét về sản phẩm mới: “Về mặt giáo dục, tôi quan ngại rằng sản phẩm này không phù hợp với giới trẻ. MV có những cảnh có thể gây ảnh hưởng tới tâm lý người xem, không nên đưa vào“.

Chuyện sẽ chỉ dừng lại là 1 nhận xét mang tính chất góp ý như thế nếu không lâu trước đó, Dương Khắc Linh và Tùng Dương có cuộc tranh cãi “nảy lửa” trên sóng truyền hình. Khi mà Tùng Dương gay gắt phản đối ca khúc Minh Như thể hiện (sáng tác Dương Khắc Linh) vì anh cho rằng không phù hợp về mặt giáo dục. Và cụm từ “về mặt giáo dục” được nhắc lại khiến nhiều người nghĩ vị nhạc sĩ đã “đá xéo” Tùng Dương.

Dương Khắc Linh mượn MV Từng ngày em mơ về anh để “đá xéo” Tùng Dương.

Chỉ trích Sky (FC Sơn Tùng) bất chấp luật lệ phải trái

Ở thời điểm Em của ngày hôm qua (Sơn Tùng) bị nghi án đạo nhạc với ca khúc Everynight. Trước những lời lẽ bảo vệ thần tượng từ cộng đồng Sky, Dương Khắc Linh đã gay gắt lên án: “Linh thật sự không có tâm trí phải dìm hàng bất kỳ cá nhân nào, Linh muốn giúp đỡ các bạn còn không hết. Và Linh nhấn mạnh rằng, fan của Sơn Tùng M-TP bất chấp luật lệ phải trái để tung hô cho việc lấy beat không xin phép viết nhạc thì các bạn đang làm hại ca sĩ của mình…”

Đây như 1 lời tuyên chiến thẳng thừng của anh trước cộng đồng fan được cho là lớn mạnh nhất Vpop. Và dĩ nhiên rồi, hệ quả sau đó là fan của Sơn Tùng đã tạo “làn sóng” phản đối dữ dội dành cho nam nhạc sĩ tài năng này.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Phan Trần Đạt

Thiết kế

Nyny Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất