Âm Nhạc

Dương Hiếu Nghĩa lên tiếng xin lỗi, gỡ bỏ MV bị chỉ trích 'đạo nhái' Kyuhyun (SuJu)

Chia sẻ

Nam ca sĩ trẻ vừa lên tiếng xin lỗi người hâm mộ trên trang facebook cá nhân.

Những ngày gần đây, cộng đồng Kpop fan và đặc biệt là các fan của Super Junior không khỏi bức xúc khi phát hiện ra MV Đêm không còn em của nam ca sĩ trẻ Dương Hiếu Nghĩa đạo nhái toàn bộ MV A Million Pieces của thành viên Kyuhyun.

Sự việc lùm xùm này thậm chí đã bị trang thông tin Kpop nổi tiếng Allkpop đưa tin. Như một kết cục không thể tránh khỏi, trang facebook cá nhân của Dương Hiếu Nghĩa trở thành mục tiêu công kích dữ dội của các ELF (cộng đồng fan SuJu). Phần lớn người hâm mộ yêu cầu anh lên tiếng xin lỗi công khai cũng như gỡ bỏ MV trên Youtube.

kyu9

kyu10 kyu3 kyu4

https://www.youtube.com/watch?v=AzFEz89E15E

Đêm không còn em

A Million Pieces

Và tối nay (12/4), nam ca sĩ trẻ đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Dương Hiếu Nghĩa chia sẻ: “ … Không ngờ ngay sản phẩm trở lại mà Nghĩa vô cùng hy vọng, tâm đắc lại vướng ngay ồn ào quá lớn này. Nghĩa biết sẽ có nhiều người nghĩ Nghĩa muốn tạo scandal để gây chú ý, dù có giải thích cách mấy cũng không thể thay đổi được. Ngay thời điểm này, Nghĩa chỉ biết gửi lời xin lỗi đến ca sĩ Kyuhyun và fan của anh E.L.F, đến khán giả và cả những người yêu mến Nghĩa. Nghĩa cũng sẽ nhờ các bên tháo gỡ MV Đêm không còn em. Nghĩa rất mong mọi chuyện được khép lại và mọi người sẽ đón nhận lời xin lỗi của Nghĩa.”

Nam ca sĩ xin lỗi trên trang cá nhân.

Nam ca sĩ xin lỗi trên trang cá nhân.

Toàn bộ status trên trang cá nhân của Dương Hiếu Nghĩa: “Những ngày qua thật sự là khoảng thời gian khủng hoảng nghiêm trọng của Nghĩa. Nghĩa gần như không ngủ được khi bị ám ảnh bởi những comment, phản hồi quá nặng nề của các bạn trên trang cá nhân. Dù đã hoạt động nghệ thuật được nhiều năm nhưng Nghĩa chưa bao giờ vướng vào những scandal ồn ào bởi bản thân Nghĩa luôn tâm niệm đã làm nghề thì phải thật sự cố gắng và đi lên bằng chính thực lực. Nghĩa biết so với nhiều anh chị, bạn bè trong giới thì sự nghiệp của Nghĩa chưa là gì, với nhiều khán già thì có thể cũng không biết Nghĩa là ai… hỏi có buồn không, Nghĩa buồn chứ! Nghĩa bắt đầu tham gia ca hát từ năm 17 tuổi, một thân một mình lên Sài Gòn và may mắn gặp được nhiều anh chị hỗ trợ, nhưng cũng gặp phải không ít khó khăn, tưởng chừng như không thể tiếp tục với đam mê của mình được. Nghĩa chưa may mắn để xây dựng được tên tuổi vững chắc. Có rất nhiều lý do khác nhau nhưng Nghĩa tin vào chữ Duyên và rất hy vọng Tổ nghiệp sẽ phù hộ cho niềm đam mê của mình. Thời gian qua Nghĩa dành thời gian tập luyện vì biết bản thân mình còn nhiều thiếu sót, cũng như chuẩn bị cho các sản phẩm mới. Nhưng không ngờ ngay sản phẩm trở lại mà Nghĩa vô cùng hy vọng, tâm đắc lại vướng ngay ồn ào quá lớn này. Nghĩa biết sẽ có nhiều người nghĩ Nghĩa muốn tạo scandal để gây chú ý, dù có giải thích cách mấy cũng không thể thay đổi được. Ngay thời điểm này, Nghĩa chỉ biết gửi lời xin lỗi đến ca sĩ Kyuhyun và fan của anh E.L.F, đến khán giả và cả những người yêu mến Nghĩa. Nghĩa cũng sẽ nhờ các bên tháo gỡ MV “Đêm không còn em”. Nghĩa rất mong mọi chuyện được khép lại và mọi người sẽ đón nhận lời xin lỗi của Nghĩa.”

Những phản ứng khá trái chiều của fan SuJu trước lời xin lỗi này.

Những phản ứng khá trái chiều của fan SuJu trước lời xin lỗi này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất