Âm Nhạc

Đường đua Vpop tháng 9: khi những cái tên 'khổng lồ' cùng trở lại và đối đầu nhau?

Minh Khôi
Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng cho một tháng 9 đầy sôi động cùng âm nhạc từ những tên tuổi hàng đâu Vpop?

Vpop tháng 9 có gì? Đó chắc chắn là câu hỏi đang làm “đau đầu” con dân cuồng Vpop nói chung trong thời điểm hiện tại? Bởi vì sao? Vì làng nhạc Việt tháng 9 vẫn còn là một bí mật lớn khi chưa có bất kì một dự án nào được công bố chính thức cả! Tất cả vẫn chỉ mới là những ẩn số, những lời nói “bóng gió” từ các nghệ sĩ… nhưng chính vì thế, sự chờ đợi lại càng thêm thú vị và bất ngờ!

Đây là những tên tuổi hứa hẹn trở lại vào tháng 9 này!

Thu Minh trở lại với 'thế mạnh' power-ballad?

“Chị đại” của làng nhạc Việt - diva thứ 5 của Vpop - Thu Minh vừa trở lại cách đây không lâu với Sống như ta 20, một bản dance/ pop ngập tràn năng lượng pha lẫn một chút âm nhạc Mỹ Latinh “máu lửa” đánh dấu sự trở lại sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”. Xứng đáng với vị thế Phượng hoàng lửa, lần trở lại này của chị đã mang đến cho khán giả một hình ảnh đầy tươi mới, trẻ trung, không kém phần nóng bỏng!

Chính chủ nhân hit Yêu mình anh cũng đã thông báo Sống như ta 20 là bước đầu cho một chuỗi dự án dài hơi - có thời điểm nào thích hợp hơn để comeback ngoài tháng 9 này? Sau một bản dance/ pop bốc lửa đến ngần ấy, thì không có gì tuyệt hơn sản phẩm tiếp theo là một bản power ballad đầy nội lực, phô bày hết tất cả vẻ đẹp, sức mạnh và sự đẳng cấp của chất giọng thiên phú nơi Thu Minh!

Sống như ta 20 là “bom tấn” mới nhất của Thu Minh.

Mỹ Tâm thử sức trở lại với nhạc Rap?

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của rapper Binz đã hé lộ tấm hình gây sự chú ý khán giả. Cụ thể, trong bức ảnh được đăng tải, sự xuất hiện của nữ ca sĩ Mỹ Tâm khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Khán giả đang đặt ra nghi vấn liệu có sự một sự kết hợp vô cùng đặc biệt giữa một nữ ca sĩ hàng đầu Vpop cùng rapper có tiếng trong giới Underground.

Dòng trạng thái cùng tấm hình chụp với Mỹ Tâm trên trang Instagram của rapper Binz.
Trước đó vào khoảng cuối tháng 6, Mỹ Tâm cũng từng khiến khán giả tò mò về việc “thả thính” cho sản phẩm trở lại của mình trên trang cá nhân. Với dòng hashtag #timetoremember, rất có thể đây sẽ là từ khóa “đinh” của nữ ca sĩ trong dự án dài hơi sắp tới sau album Tâm 9. Cùng việc “hẹn hò” bí mật với rapper Binz, người hâm mộ lại càng thêm tin vào sự trở lại đầy bất ngờ của “chị đẹp” Mỹ Tâm.

Cũng đã một quãng thời gian tương đối lâu kể từ Muộn màng là tứ lúc rồi đúng không?

Noo Phước Thịnh và bí mật mãi không tiết lộ!

Trong cuộc họp báo gần đây, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã úp úp mở mở về một ca khúc mới sẽ được ra mắt vào tháng 9 này. Sau một màn comeback không thực sự bùng nổ với Đến với nhau là sai, chúng ta có thể xem đó chỉ là một bước lùi tạm thời của nam ca sĩ điển trai bậc nhất Vpop này…

Tuy nhiên, chắc chắn đây chỉ là một bước lùi cho ba bước tiến, sản phẩm khiến Noo phải lao tâm khổ tứ giữ bí mật đến nhường này chắc chắn là một ca khúc không thể xem thường được rồi!

Đến với nhau là sai không đạt được sự bùng nổ như mong đợi.

Erik mang nặng ưu tư với Mình chia tay đi

Có lẽ, đường đua tháng 9 chỉ có đúng một cái tên là “quang minh chính đại” khi chính thức công bố tên ca khúc cũng như chia sẻ luôn đoạn teaser cho 30s ngắn ngủi của Mình chia tay đi. Với hàng loạt sân khấu trực tiếp nhá hàng cho ca khúc, sức nóng của Mình chia tay đi đang thực sự dâng lên từng ngày, chờ đến “giờ G” để bùng nổ!

Với chất nhạc và giọng hát quen thuộc, Erik tiếp tục mang đến một bản ballad đầy da diết và tình cảm cùng chất giọng quyến rũ, cực kì đặc trưng, không lẫn vào đâu được của Vpop, Mình chia tay đi hứa hẹn sẽ làm nên chuyện như những “tiền bối” trước của anh chàng như Chạm đáy nỗi đau, Mình lạc nhau có phải muôn đời,…

Mình chia tay đi

Chỉ với 4 cái tên này thôi cũng đã đủ làm đường đua Vpop tháng 9 dậy sóng không ngừng: là sự chạm trán của hai “nữ chủ” đầy quyền lực và đẳng cấp Thu Minh Mỹ Tâm, là màn đối đầu đầy căng thẳng của hai nam thần vạn người mê Noo Phước Thịnh Erik. Ai sẽ là người đủ khả năng bức phá để thống trị tháng 9 này? Chúng ta hãy chờ đợi, theo dõi và luôn ủng hộ các nghệ sĩ Việt nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất