Âm Nhạc

'Đường đua' Kpop tháng 3: Từ tiền bối đến tân binh 'đụng nhau' chan chát

Theo Soompi
Chia sẻ

Sự trở lại đồng loạt của những cái tên này hứa hẹn khiến bạn cảm thấy cơn nóng mùa hè đến nhanh hơn đấy!

Kì nghỉ Tết và Olympic Pyongyang 2018 đã kết thúc, thị trường âm nhạc Hàn Quốc dần sôi động hơn với nhiều kế hoạch comeback mạnh mẽ từ các gương mặt đình đám. Sự xuất hiện đồng loạt của idol thế hệ 2, 3 làm nên độ nóng cho “đường đua” tháng 3 này. Hứa hẹn đây là một cuộc chiến đầy cam go trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Cùng chờ xem cái tên nào gây được ấn tượng nhất.

Mở đầu chặng đua, thành viên J-Hope của BTS sẽ cho ra mắt mixtape đầu tay của mình sau Suga và RM vào ngày 2/3.

BTS's J-Hope

Thành viên Sungmin nhà Super Junior sẽ phát hành ca khúc Day Dream thông qua SM Station. Đánh dấu cột mốc solo của mình sau 6 năm.

Sau thành công của Love Scenario - ca khúc giữ được PAK trong nhiều giờ nhất, iKON thừa thắng xông lên, nhá hàng với người hâm mộ về single tiếp theo vào ngày 5/3.

Các gương mặt từ Produce 101 mùa 2 cũng cùng nhau trở lại trong tháng 3 này.

“Con cưng” nhà Brand New Music MXM tái xuất vào 6/3 với single Rematch được cho là mang concept bad boy.

Cùng ngày, chàng trai tóc dài Jang Moon Bok cũng trở lại bằng mini album Peer.

4 cô gái tài năng Mamamoo ghi tên mình vào chặng đua tháng này với ca khúc Starry Night trong mini album Yellow Flower phát hành 7/3. Nhà RBW đã mạnh tay đầu tư khi MV lần này của nhóm quay tại New Zealand, gây chú ý hơn là hình ảnh teaser của các cô nàng đều được chụp bằng iPhone X.

Ladies Code's Sojung cũng chọn tháng 3 để comeback với tư cách nghệ sĩ solo. MV chủ đề Stay Here chính thức lên sóng vào 8/3. Riêng ca khúc Crystal Clear - món quà mà cô nàng dành tặng fan sẽ ra mắt trước đó 3 ngày.

Đã 8 tháng sau thành công của You, Clouds, Rain Heize mới có động thái trở lại bằng một mini album với 6 bài hát với chủ đề chính Baram (theo tiếng Hàn có nghĩa là mong muốn hoặc gió). Cùng chờ đợi xem lần này cô nàng có gây được tiếng vang như các hit trước không nhé!

Sau My Story - dự án ra mắt nhóm với 2 thành viên Naeun và Jinsol vào 7/2 vừa qua, girlgroup 3 năm tuổi April sẽ trở lại đầy đủ với sản phẩm The Blue được lên kệ ngày 12/3.

“Đường đua” Kpop ngày càng cam go hơn khi nhiều cái tên lớn cứ lần lượt xuất hiện thêm. GOT7 cũng chuẩn bị tái xuất các sân khấu âm nhạc với album Eyes On You cùng ca khúc chủ đề Look, dự kiến sẽ lên sóng vào nửa đêm ngày 12/3. Được biết Eyes On You là sản phẩm kỉ niệm 5 năm hoạt động của các chàng trai nên đa số bài hát đều do leader JB sáng tác và tự sản xuất (bao gồm cả ca khúc chủ đề).

Nụ cười hạnh phúc của GOT7 trong ảnh teaser cho album Eyes On You.

Cuối cùng là boygroup “có tất cả trừ thời gian”, Wanna One được kì vọng sẽ tiếp tục làm nên thành công trong lần trở lại này. Sau màn bắt fan hóa “thám tử bất đắc dĩ” vì hình teaser chỉ toàn tay thì YMC đã thỏa lòng fan khi hình ảnh đẹp “rụng rời” của từng thành viên dần hé lộ. Mini album thứ 2 I Promise You chính thức lên kệ ngày 19/3 và MV sẽ được phát hành sớm hơn vào 5/3 như một món quà Wanna One dành tặng cho Wannable nhân 333 ngày ra mắt trong Produce 101.

Chủ đề cho lần trở lại này Golden Age Begins - Thời hoàng kim bắt đầu.

Clip teaser Wanna One 0+1=1 I Promise You.

Bên cạnh đó, cái tên TVXQ cũng đang làm fan “thấp thỏm” và nóng lòng trông ngóng nhất vì có thông tin comeback trong tháng 3 nhưng chưa ấn định ngày cụ thể. Khi xác nhận gia hạn hợp đồng với SM hồi đầu tháng này, nhóm cho biết thêm họ vẫn đang tích cực chuẩn bị cho lần trở lại sau thời gian hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Huyền thoại tái xuất cùng các idol thế hệ mới sẽ khiến cuộc chiến này thêm phần quyết liệt hơn nhỉ?

Winner cũng được cho là đang thực MV tại Los Angeles và có khả năng lên sóng trong thời gian này.

Sau 2 ca khúc BossBaby Don't Stop của unit NCT U, SM đang “rục rịch” cho NCT trở lại với 18 thành viên trong dự án NCT 2018 vào khoảng tháng 3 này.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất