Âm Nhạc

Nhìn lại đường đua KPop nửa đầu năm 2019, Knet vẫn chưa tìm được bản hit ưng ý?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Có rất nhiều bản hit đã được ra mắt trong năm 2019 nhưng Knet vẫn chưa chấm được ca khúc tuyệt vời nhất?

Trong nửa đầu năm 2019, đường đua KPop đã chứng kiến không ít màn comeback của các nhóm nhạc đình đám như BTS, BlackPink, Twice, Red Velvet,… Bên cạnh đó, dàn tân binh hùng hậu như ITZY, TXT, AB6IX, CIX,… cũng đã để lại ấn tượng không ít trong lòng khán giả với loạt ca khúc bắt tai. Tuy nhiên, theo cư dân mạng đường đua KPop nửa đầu năm 2019 vẫn chưa thật sự bùng nổ dù các bản hit vẫn được ra đời đều đặn.

o4

Những tân binh nổi bật trên đường đua KPop nửa đầu năm 2019.

Theo đó, Knet cho rằng đường đua KPop nửa đầu năm 2019 nổi bật nhất có thể kể đến màn tái xuất ấn tượng của nhóm BTS với Boy With Luv, BlackPink cùng Kill This Love,… Còn tân binh thì ca khúc Dalla Dalla của ITZY lan truyền được sự phổ biến rộng rãi bởi giai điệu thú vị bắt tai. Tuy nhiên, bên cạnh những điểm trội ấy, đường đua KPop nửa đầu năm 2019 vẫn còn những “điểm trừ”. Chẳng hạn như việc BTS chủ yếu quảng bá tại nước ngoài, trong khi đó EXO bắt đầu nhập ngũ, còn Wanna One chính thức tan rã. Các sản phẩm solo cũng chỉ có thể nhắc đến Taeyeon (SNSD), Chungha, Chen (EXO). Riêng về phần nhóm nhạc nữ đến từ công ty nhỏ chưa đủ sức bậc như tiền bối Sistar, Apink, hay Girl's Day.

kpop

KPop nửa đầu năm 2019 tuy có nhiều ca khúc nhưng Knet vẫn chưa chọn được bản hit nổi bật nhất.

MV Kill This Love của BlackPink.

MV Boy With Luv của BTS.

Chính những điểm bù trừ như thế, khi nhìn lại đường đua KPop nửa đầu năm 2019, cư dân mạng vẫn chưa thể chọn ra được bản hit ưng ý nhất. Mỗi người đều có một ý kiến riêng của mình về các nghệ sĩ KPop năm nay. Và sau đây là phản ứng của Knet khi nhìn lại đường đua KPop nửa đầu năm 2019:

Cũng có hơi tò mò một chút nha, rốt cuộc Fancy của Twice là flop hay không vậy? Nếu tính Kill This Love là hit thì Fancy cũng ngang ngửa mà ha, cả Zimzalabim nghe hơi rối nhưng rồi cũng nghiện đấy thôi.

- Tự dưng thấy mỗi Dalla Dalla với Boy With Luv làm tốt ấy nhỉ?

- Solo có Four Seasons của Taeyeon hơi đỉnh à nha.

- Năm nay tân binh cạnh tranh hơi đông nhưng chưa có nhóm nào thật sự bùng nổ nhất.

- Beautiful Goodbye làm tốt mảng nhạc số đó nha, EXO năm nay cũng còn được cái Chen đạt thành tích tốt.

- Idol có thể không làm tốt chứ mấy bài ballad đứng đầu bảng xếp hạng toàn do máy stream cả thôi. 

- Tôi chỉ nhớ mấy mùa hè trước chẳng cần nghe trên Melon cũng có thể biết mấy bài của nhóm nhạc nữ vì đi đâu cũng thấy bật nhưng giờ thì hình như ít hơn rồi.

- BTS tính ra làm tốt cả ở Hàn với ngoại quốc đấy chứ. Chạy qua chạy lại mà thành tích nào cũng tốt không.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về đường đua KPop nửa đầu năm 2019?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất