Âm Nhạc

Nhạc sĩ Dương Cầm tố cáo BTC đêm nhạc có diva Mỹ Linh, Hồng Nhung,… 'quỵt' tiền nhạc công 5 năm không trả

Đậu Đậu
Chia sẻ

Dòng chia sẻ mới đây của nhạc sĩ Dương Cầm khiến nhiều người vô cùng quan tâm.

NS Dương Cầm và Hương Giang trên ghế nóng The Voice Kids 2019

Mới đây, nhạc sĩ Dương Cầm đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ đầy bức xúc về câu chuyện nhạc công bị “quỵt tiền” trong một đêm nhạc. Cụ thể, đêm nhạc diễn ra vào năm 2015 với sự quy tụ của những tên tuổi như: danh ca Khánh Ly, diva Hồng Nhung, ca sĩ Uyên Linh,… nhưng mãi đến bây giờ do Facebook tình cờ nhắc lại nên Dương Cầm quyết định lên tiếng.

Theo đó, Dương Cầm cho biết: “Chương trình 5 năm trước diễn tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, cho đến giờ vẫn chưa nhận được tiền từ Đơn vị sản xuất. Vì nể anh S cũng lớn tuổi và có uy tín nên không yêu cầu đặt cọc. Và hết show không liên lạc được! Tiền phối bài, tiền diễn, tiền phòng tập, mồ hôi công sức của bao nhiêu con người.

Thật lòng xin lỗi anh em ban nhạc rất nhiều vì đã không đòi được quyền lợi cho mọi người. Năm nào Facebook cũng nhắc lại poster này, đơn vị sản xuất vẫn hoạt động bình thường nhưng lại không liên lạc được, tôi đã từng vào TP Hồ Chí Minh, và đến phòng trà X để ngồi đợi gặp anh S nhưng không gặp được
Cũng 5 năm rồi đến giờ tôi mới quyết định đưa lên mạng xã hội như này! Sai lầm vì đã tin người quá“.

Poster đêm nhạc mà Dương Cầm nhắc đến.

Dòng chia sẻ của Dương Cầm đã nhận về sự quan tâm khá nhiều từ cộng đồng mạng, bởi đơn vị tổ chức đêm nhạc cũng khá có tên tuổi. Khá nhiều ý kiến chê bai về sự tắc trách của đơn vị tổ chức cũng như đồng cảm với những gì mà Dương Cầm đã chia sẻ.

Câu chuyện nghệ sĩ, nhạc công bị quỵt tiền biểu diễn không phải là câu chuyện quá mới mẻ ở showbiz. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người băn khoăn nhất vẫn là sau những lời tố cáo từ “nạn nhân” thì cuối cùng câu chuyện được giải quyết như thế nào hay sẽ nhanh chóng chìm vào quên lãng?

Xem thêm: Dương Cầm: 'Bảo Hân và Chấn Quốc tỏa sáng như những viên kim cương là điều tôi tự hào nhất'

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất