Âm Nhạc

Dược sĩ Tiến - Đoàn Di Băng ra mắt MV 'Độ ta không độ nàng' với cốt truyện đẫm nước mắt

Đậu Đậu
Chia sẻ

Dược sĩ Tiến và Đoàn Di Băng khiến nhiều người bất ngờ khi ra mắt MV Độ ta không độ nàng.

Ngày 12/7, dược sĩ Tiến và Đoàn Di Băng đã ra mắt MV Độ ta không độ nàng để gửi tặng những khán giả đã ủng hộ mình trong thời gian qua. Với hình ảnh đầy chất thơ, MV tái hiện khoảnh khắc lứa đôi lãng mạn của Công chúa Châu Sa (Đoàn Di Băng) bên người tri kỷ (Dược sĩ Tiến), cả hai là thanh mai trúc mã cùng đàn ca thi hoạ, cùng hẹn ước thề nguyền chờ cuộc ban hôn của vua cha. Nào ngờ thế sự đổi dời, đất nước gặp cơn binh biến, Công chúa tuân lệnh theo hôn sự vua cha sắp đặt, phải gả làm thiếp của vua Triệu quốc để cầu hoà. Vì muốn Công chúa đoạn tuyệt ân tình mà yên lòng xuất giá, công tử quyết tâm lòng quy y cửa phật, gạt bỏ hồng trần để rồi dẫn đến kết cục đau lòng cho cả hai.

Dược sĩ Tiến và người bạn thân Đoàn Di Băng ra mắt MV Độ ta không độ nàng.

MV được thực hiện với cốt truyện kể về một cặp nam nữ thanh mai trúc mã nhưng do nhiều biến cố trong cuộc sống đã dẫn tới kết cục đau lòng.

Vì đây là một MV được thực hiện sát với nội dung gốc nên dược sĩ Tiến và Đoàn Di Băng hiểu rất rõ về vấn đề bản quyền, cho nên ê kíp đã chủ động liên hệ với đại diện sở hữu tác quyền của sản phẩm để tránh những vấn đề không mong muốn. Đây là một MV được thực hiện quy mô với tâm huyết của hơn 20 thành viên đoàn phim, quay liên tục 4 ngày tại Tam Đảo và Ninh Bình. Toàn bộ trang phục trong MV được cả hai đầu tư mạnh tay để có thể mang đến cho người xem những hình ảnh chân thật nhất.

Trang phục trong MV được đầu tư rất công phu và đẹp mắt.

Dược sĩ Tiến và Đoàn Di Băng diễn xuất ăn ý trong MV.

Dược sĩ Tiến và Đoàn Di Băng đã có một màn hợp tác khá ăn ý, những phân đoạn diễn xuất đòi hỏi nội tâm đều được cả hai thể hiện rất tốt và tự nhiên. Với cốt truyện cảm động cùng phần hình ảnh được đầu tư bài bản, dược sĩ Tiến và Đoàn Di Băng mong muốn MV Độ ta không độ nàng sẽ nhận được những tình cảm yêu mến từ khán giả.

MV Độ ta không độ nàng - Dược sĩ Tiến, Đoàn Di Băng

Xem thêm: Chủ nhân bản cover gây sốt Độ ta không độ nàng là ai?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất