Âm Nhạc

Được gặp riêng Ariana Grande, giá vé đến với World Tour đầu tiên của Việt Nam khá hợp lí!

JoongKi
Chia sẻ

Khoan hãy vội "ngất ngây" trước giá vé, bởi xét cho cùng đây là mức chi phí xứng đáng để bạn "chơi mạnh"!

Cuối cùng, sau bao ngày chờ đợi mỏi mòn, thông tin chính thức về “con đường” đến với World Tour đầu tiên tại Việt Nam: Dangerous Woman của nữ ca sĩ người Mỹ Ariana Grande đã xuất hiện. Bảng giá vé các khu vực được công bố trên trang chuyên bán vé quốc tế VIP Nation và một trang bán vé uy tín của Việt Nam.

Cụ thể, trên VIP Nation gồm 2 hạng vé: Gói vé VIP Meet & Greet với giá lên đến 699 USD và gói vé Hot với giá 350 USD.

Con số này có vẻ khá đắt đỏ trong nhận thức của khán giả Việt bởi trước giờ, họ vẫn chưa quen với việc phải chi một số tiền lớn đến như vậy để đổi lấy chiếc vé gồm cả những mặt hàng, dịch vụ đính kèm. Nhưng hãy cùng nhìn xem những ưu đãi mà bạn có thể có được đến từ bộ combo này để thấy con số lên đến hàng chục triệu ấy vẫn xứng đáng.

Gói vé hot (350 USD tương đương 8 triệu đồng):

- Một vé ở khu vực A2 hoặc A3.

- Một túi lưu niệm VIP do Ariana thiết kế.

- Một thẻ đeo cổ 3D.

Gói vé VIP Meet & Greet (699 USD tương đương 15,9 triệu đồng):

- Một vé ở khu vực A1+ hoặc A2+.

- Một tour hậu trường trước khi show diễn ra.

- Gặp gỡ trực tiếp Ariana Grande.

- Chụp ảnh riêng với Ariana.

- Một poster album Dangerous Woman có chữ ký của Ariana.

- Một túi lưu niệm VIP do Ariana thiết kế.

- Một thẻ đeo cổ 3D.

Ở một chiến tuyến khác, trang bán vé của Việt Nam cũng đã công bố giá vé lẻ, tức không bao gồm các dịch vụ, mặt hàng đính kèm. 

Với giá tầm trung từ 790 nghìn đến 4,9 triệu đồng, đây là con số hợp lí để khán giả có thể đổi lấy một chiếc vé đến đây xem. Ở Việt Nam thỉnh thoảng vẫn có các liveshow của nghệ sĩ Việt với mức giá lên đến 5 - 6 triệu đồng, thế nên 4,9 triệu đồng tính ra vẫn còn quá “nhẹ nhàng” bởi Ariana Grande thậm chí còn đang là một trong những sao trẻ hot nhấ thế giới hiện tại.

Theo lịch trình chính xác, ngày 23/8 sắp tới sẽ là lúc Ariana Grande “phá banh” sân vân động Quân khu 7, TP HCM. Các fan hiện đang rất háo hức chờ đón ngày World Tour đầu tiên tại Việt Nam diễn ra.

Tour diễn vòng quanh Thế giới Dangerous Woman của nữ nghệ sĩ quốc tế Ariana Grande sẽ dừng chân tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 23/8/2017, tại SVĐ Quân Khu 7.

Chương trình được tổ chức bởi MMI Live và Pulse Active cùng các nhà đồng hành: Gà Rán Popeyes, Domino’s Pizza, Burger King, Dunkin’ Donuts, Yamaha, H-Artistry và sự hỗ trợ từ các đối tác truyền thông: SaoStar, Yeah 1, Chicilon, NCT, 2! Magazine.

Vé đang được bán tại https://ticketbox.vn/arian agrande-vn2017?ac=16948

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất