Âm Nhạc

Được 'cưng' như Sơn Tùng: Hết em trai lại đến bố mẹ 'hộ tống' đáng yêu như thế này!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hình ảnh bố mẹ Sơn Tùng xuất hiện trong đêm nhạc đang được cộng đồng mạng cùng nhau chia sẻ.

Sự kiện âm nhạc diễn ra tại phố đi bộ Hà Nội tối 14/10 đã thu hút hàng ngàn người hâm mộ tới tham dự khi tại đây sẽ có việc góp mặt của nam ca sĩ “hút fan” bậc nhất Sơn Tùng M-TP. Không ngoài dự đoán, quảng trường nơi diễn ra chương trình đã kín chật các fan và không còn một chỗ trống. Nhiều khán giả phải vô cùng khó khăn mới có thể tìm cho mình một ví trí đẹp để ngắm nhìn được rõ ràng anh chàng.

Đặc biệt, phía dưới sân khấu, khán giả đã vô tình phát hiện ra sự xuất hiện của hai Sky “cứng” và đặc biệt nhất đó chính là bố mẹ của Sơn Tùng. Chỉ lẳng lặng đứng ngắm nhìn cậu con trai của mình nhưng người hâm mộ có thể cảm nhận tình cảm vô bờ bến của bố mẹ dành cho Sơn Tùng khi ra tận Hà Nội để xem anh chàng biểu diễn.

Sơn Tùng M-TP trong đêm nhạc tại thủ đô.

Sức nóng của Sơn Tùng trong mỗi đêm nhạc chưa bao giờ ngừng giảm nhiệt.

Đặc biệt bố mẹ của Sơn Tùng - hai Sky “cứng” cũng góp mặt để ủng hộ nam ca sĩ. (Nguồn; Nguyễn Linh)

Mẹ của Sơn Tùng còn cầm tấm băng rôn vô cùng dễ thương như một Sky chính hiệu.

Có thể nói Sơn Tùng M-TP là một trong những nghệ sĩ được gia đình cưng chiều bậc nhất. Trước đó nhiều khán giả cũng từng thích thú với hình ảnh em trai nam ca sĩ “hộ tống” anh chàng đi diễn ở mọi sự kiện. Bên cạnh đó là những tấm hình chụp trong hậu trường của hai anh em Sơn Tùng cũng là khoảnh khắc mà các fan luôn thương nhớ. Với tình yêu to lớn này cộng hưởng với sự ủng hộ chẳng bao giờ biến mất từ Sky, đó hẳn là lý do để có một Sơn Tùng M-TP luôn cháy và cống hiến hết mình trong sự yêu thương của tất cả mọi người.

Hình ảnh từng được các fan lan truyền khi em trai Sơn Tùng “hộ tống” anh đi biểu diễn.

Với tình yêu lớn và hậu phương vững chắc như vậy, Sơn Tùng cứ việc tỏa sáng trên sân khấu nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất