Âm Nhạc

Được chọn làm 'center' của Produce 48, nữ thần Nhật Bản bị phản đối: Xinh thật nhưng tài năng có hạn

Theo OneHallyu
Chia sẻ

Miyawaki Sakura đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong dàn thí sinh hiện nay của Produce 48.

Produce 48 - cuộc tranh tài của 48 thực tập sinh Nhật Bản và 48 thực tập sinh Hàn Quốc dù còn khoảng 1 tháng nữa mới lên sóng nhưng đã nóng dần lên ngay từ bây giờ. Sau khi danh sách dàn nữ tú đến từ xứ sở hoa anh đào lộ diện, Mnet cũng nhanh chóng công bố gương mặt được lựa chọn làm center (gương mặt trung tâm) đầu tiên của chương trình năm nay: Miyawaki Sakura.

Kết quả này không đem lại nhiều bất ngờ bởi dù mới chỉ xuất hiện chớp nhoáng tại sân bay Hàn Quốc cách đây ít ngày nhưng Sakura đã sở hữu ngay 5 fansite Hàn Quốc. Tuy nhiên, cô nàng này đang bị netizen Hàn “la ó” vì ngoài khuôn mặt xinh đẹp đúng chuẩn gout Hàn ra thì khả năng hát và nhảy chỉ ở mức trung bình.

Sakura ở sân bay Hàn cách đây ít ngày.

Ngoài xinh đẹp, dễ thương ra thì khả năng hát và nhảy của Sakura chỉ dừng ở mức bình thường.

Một số ý kiến của netizen:

- Cô ấy không thể hát hay nhảy, sao mà làm center được vậy? Thế còn thực tập sinh Hàn thì sao? Trừ khi họ cố tình để thí sinh nhật làm center để gây chú ý.

- Tôi có thể nói luôn những gì sắp xảy ra ở mùa năm nay. Họ sẽ cho các thực tập sinh Hàn niềm hy vọng và ước mơ rồi để họ làm nền cho dàn thực tập sinh Nhật thiếu cả kỹ năng lẫn ngoại hình kia bước chân vào làn sóng Hallyu. Hệ thống bình chọn chưa có gì rõ ràng cả, center không có ý nghĩa gì. Cứ nghĩ rằng mình là nhà sản xuất quốc dân nắm trong tay quyền bình chọn nhưng mọi thứ đã được định đoạt hết rồi. Không biết Nhật Bản đã đầu tư vào show này bao nhiêu, họ chỉ đang giở trò để tiến vào Hallyu mà thôi.

- Xinh xắn đấy nhưng tài năng thì chưa đủ đâu. Hầu hết idol Nhật đều thua kém thực tập sinh Hàn.

- Đi quá xa rồi đấy.

- Em này còn từng dính phốt thái độ nữa cơ.

Chia sẻ

Theo

OneHallyu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất