Âm Nhạc

Được Bằng Kiều nhìn âu yếm, fan nhí hôn lên má - Mỹ Tâm là nhất rồi!

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Nữ ca sĩ lại còn cực đáng yêu khi e thẹn trước những cử chỉ tình cảm từ Bằng Kiều.

Tối 7/1, đêm nhạc Dạ khúc cho tình nhân 2 đã diễn ra tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Chương trình quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng của Vpop như Bằng Kiều, Mỹ Tâm, Quang Dũng, Đức Phúc, Yến Lê, nhóm Oplus.

Nổi bật trong số đó là sự xuất hiện của giọng ca “họa mi tóc nâu” thu hút ánh nhìn với đầm sọc ngang hở vai đầy quyến rũ. Cô khiến khán giả bồi hồi nhớ lại kỉ niệm xưa khi mang đến một loạt các ca khúc từng gắn liền với chặng đường ca hát của mình như Đôi cánh tình yêu, Vì em quá yêu anh, Như một giấc mơ. Kế đến, nữ ca sĩ 35 tuổi đổi gió với Cám ơn người tình. Đây là nhạc phẩm cô từng thể hiện trong liveshow Ô cửa màu xanh vào đầu năm 2016 và để lại nhiều cảm xúc cho người xem.

Diện trang phục kín đáo nhưng vẫn đầy nữ tính, quyến rũ, Mỹ Tâm thể hiện loạt ca khúc đình đám của mình.

Cô khiến cả khán phòng không khỏi thổn thức sống lại với những ca khúc khi xưa đã từng đi vào con tim biết bao lứa khán giả.

Mỹ Tâm vốn được yêu mến bởi khán giả ở mọi độ tuổi, không chỉ những fan teen, người đã trưởng thành mà cả fan nhí cũng cực kì hâm mộ nữ ca sĩ. Bằng chứng là tại đêm nhạc này, đã có hai bé gái lên tận sân khấu để tặng hoa khi cô đang giao lưu với khán giả khiến cô cười tít mắt, không giấu nổi niềm hạnh phúc.

Nữ ca sĩ cười tít mắt khi được hai fan nhí lên tận sân khấu tặng hoa và hôn lên má.

Bên cạnh lời cảm ơn chân thành đến khán giả, giọng ca Như một giấc mơ còn chia sẻ về tần suất bay show ra Hà Nội gần như liên tục vào mỗi tuần trong thời điểm cuối năm. Nữ ca sĩ cũng không quên tiết lộ cô sẽ tiếp tục ra Hà Nội để thực hiện đêm nhạc giới thiệu DVD Liveshow Ô cửa màu xanh vào 15/1 sắp tới. 

Đặc biệt nhất trong chương trình, Mỹ Tâm làm người yêu nhạc bồi hồi khi kết hợp cùng với Bằng Kiều trong ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu đầy tình tứ. Dù từng hát chung với nhau nhiều lần trước đây, người đẹp vẫn e thẹn trước nhiều hành động ngọt ngào của Bằng Kiều. Màn song ca lãng mạn của hai giọng ca hàng đầu đã nhận được những tràng vỗ tay không ngớt từ người xem.

Cô nàng e thẹn với ánh mắt rất “tình” của Bằng Kiều.

Sau chương trình, Mỹ Tâm sẽ bay về lại TP. Hồ Chí Minh để tiếp tục thực hiện các dự án âm nhạc trong thời gian sắp tới. Được biết, vé xem đêm nhạc đặc biệt mừng sinh nhật Mỹ Tâm và giới thiệu DVD Liveshow Ô cửa màu xanh ở hai miền Nam Bắc đã được tẩu tán chỉ trong vòng chưa đầy một tuần. Đặc biệt lần này, trước mỗi đêm diễn tại Hồ Chí Minh (14/1) và Hà Nội (15/1) Mỹ Tâm quyết định sẽ dành thời gian cùng giao lưu và chụp hình với người hâm mộ trước giờ diễn để làm kỷ niệm.

Một số hình ảnh đẹp trong chương trình:

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin mới nhất