Âm Nhạc

'Đừng yêu nữa em mệt rồi' của Min cán mốc 100 triệu views sau 9 tháng

Anh Min
Chia sẻ

Sau "Ghen", "Đừng yêu nữa em mệt rồi" trở thành sản phẩm thứ 2 của Min đạt được thành tích khủng này.

2019 của Min khép lại với các hoạt động sôi nổi và thành công khi cho ra mắt liên tiếp nhiều sản phẩm âm nhạc, nổi bật trong số đó là MV Đừng yêu nữa em mệt rồi ra mắt vào ngày 17/4. Sau hơn 9 tháng, vào ngày 6/2/2020, MV Đừng yêu nữa em mệt rồi đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem, trở thành MV solo đầu tiên và là MV thứ 2 của Min đạt được thành tích này. Trước đó, Min cũng đã đạt đến cột mốc 100 triệu view với bản hit Ghen hợp tác cùng Erik ra mắt vào tháng 5/2017.

Không chỉ view khủng, MV còn có gần 500 nghìn lượt thích và 34 nghìn lượt thảo luận trên Youtube.

Đừng yêu nữa em mệt rồi là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Min trong năm 2019. Ngay sau khi MV ra mắt đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và phủ sóng trên khắp các mạng xã hội nhờ vào giai điệu bắt tai, lời ca tràn đầy tình cảm cũng như bắt đúng trend tâm lý của khán giả trẻ. Chỉ sau 2 ngày, MV “Đừng Yêu Nữa Em Mệt Rồi” đã nhanh chóng đạt Top 1 Trending YouTube với hơn 6 triệu lượt xem. Đây cũng là 1 trong 3 ca khúc của Min đạt được thành tích Top 1 Trending YouTube cùng với MV Vì yêu cứ đâm đầuBài này chill phết.

MV Đừng yêu nữa em mệt rồi 

Đó là bản ballad kể câu chuyện của một cô gái một khi đã yêu là dành trọn hết tâm tư mà yêu cho đến hết đời này. Cứ tưởng rằng im lặng mà cho qua mọi lời nói dối, cứ âm thầm chịu đựng sự mệt mỏi thì tình yêu ấy sẽ giữ được bền lâu. Khi đã dành ra một tình yêu lớn lao đến như thế, thì sẽ chẳng cam tâm mà rời bỏ, khi mà người ta nhìn thấy mình mạnh mẽ chịu đựng được tất cả thì mọi điều mình làm sẽ được coi như là điều hiển nhiên. Từ những điều nhỏ nhặt như vậy, tình yêu ấy sẽ càng trở nên mệt mỏi. Buông tay là điều không ai muốn, nhưng là điều mà ta buộc phải làm.

Sau một năm 2019 hoạt động chăm chỉ và gặt hái được rất nhiều thành công, Min hứa hẹn vào 1 năm 2020 với nhiều dự án âm nhạc đặc biệt hơn để gửi đến fan và công chúng luôn theo dõi ủng hộ mình.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất