Âm Nhạc

Đừng vội phán xét, đây mới là sự thật đằng sau việc YG xóa thông tin về JBJ trên profile của Kwon Hyunbin!

Theo AllKpop
Chia sẻ

Hãy thật tỉnh táo trước khi phán xét YG nhé!

Sáng ngày 24/7, những người hâm mộ của JBJ rất vui mừng khi thấy công ty YG Entertainment đã lập cho Kwon Hyun Bin - cựu thành viên của nhóm một hồ sơ mới hoàn chỉnh trên YG Stage ngay sau khi anh đầu quân về công ty này. Thế nhưng, niềm hạnh phúc này lại nhanh chóng trở thành sự khó chịu và thất vọng khi nhiều fan phát hiện ra lịch sử hoạt động của Hyun Bin trong JBJ đã bị YG xóa khỏi hồ sơ của anh.

Hơn thế, người hâm mộ còn nhanh chóng lên tiếng dù chưa biết cụ thể sự việc như thế nào, họ viết: “Bản thân anh ấy nói rằng thời gian hoạt động cùng JBJ là khoảng thời gian anh ấy không bao giờ muốn quên, nhưng bạn đang xóa nó?”, “Anh ấy muốn được biết đến như một ca sĩ nhiều hơn là một nam diễn viên nhưng bạn đang xóa lịch sử hoạt động âm nhạc của anh ấy .. “,” Tôi đoán điều này đã cho thấy công ty nào không muốn JBJ tiếp tục rồi “, và còn rất nhiều bình luận nữa.

Vậy sự thật đằng sau câu chuyện này là gì?

Theo nhiều nguồn thông tin cho biết, công ty mà Hyun Bin đầu quân là YG Stage - một nhánh nhỏ của công ty YG Entertainment và khác với công ty lớn, Yg Stage được thành lập ra để chuyên quản lý những diễn viên và tạo điều kiện cho các nghệ sĩ có được vai diễn phù hợp với khả năng và hình ảnh của họ.

Chính vì vậy, khi viết Profile (tiểu sử) cho các nghệ sĩ, YG Stage sẽ không đề cập đến sự nghiệp ca hát hay số album đã phát hành cùng nhóm nhạc, mà chỉ có những hoạt động solo liên quan đến phim và diễn xuất. Không chỉ có mình Hyun Bin, trước đó còn có Chanwoo của iKON , Kang Seung Yoon của WINNER , T.O.P của BIGBANG,… đều không có lịch sử hoạt động cùng nhóm trong phần giới thiệu tiểu sử.

Cả 2 tiểu sử của T.O.P và Kang Seung Yoon đều không nhắc đến BigBang và Winner.

Nhờ những điều trên, chúng ta có thể thấy rằng YG hoàn toàn không hề có lỗi trong chuyện này và thực chất, YG Stage mới là công ty mà Hyun Bin chọn ký hợp đồng. Vì vậy, thay vì chỉ trích công ty YG, fan và khán giả hãy cùng ủng hộ chặng đường sắp tới của Hyun Bin nhé!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất