Âm Nhạc

Chuyện gì thế này: Justin Bieber kết hợp Katy Perry và poster single chính thức hé lộ?

Tố Như
Chia sẻ

Bức ảnh khiến khán giả phấn khích tột độ, nhưng...

Các Katycats vừa bị 1 phen hố hàng sau khi “nàng mèo” Katy Perry đăng tải lên Instagram 1 tấm hình của cô với chàng siêu sao nhạc pop Justin Bieber. Điểm đặc biệt là tấm hình trên nhìn không khác gì mấy 1 bìa single vậy, đó là lí do khiến các fan suýt nữa đã tin vào màn hợp tác này.

Trông rất giống hình bìa single, phải không nào?

Nhưng hóa ra lại không phải vậy, chỉ là Katy Perry trên đường đi chơi có thấy 1 tấm quảng cáo thương hiệu quần áo của Justin Bieber và nổi hứng chụp chung thế thôi. Cô nàng này đã làm cho rất nhiều người vỡ mộng rồi đây.

Cho chị chụp hình sống ảo thêm tí nữa đi mấy đứa ơi.

Cô nàng này còn lầy đến mức tiện tay…thả thính Justin Bieber giả 1 chút nữa.

Katy Perry hiện đang giành thời gian nghỉ ngơi sau cú sốc thất bại mang tên Witness nên có lẽ các fan cô nàng này cũng nhạy cảm không kém trong thời gian này. Bất cứ manh động gì liên quan đến chuyện giọng ca Roar có thể tái xuất làng nhạc đều được săm soi phân tích đến từng chi tiết. Cơ mà hãy hi vọng đi, biết đâu sẽ được, ngày nào đấy Katy Perry sẽ hợp tác với Justin Bieber thật thì sao? Vì vốn dĩ Katy và cả Justin cũng đều có mối quan hệ với nhau rất tốt đẹp kia mà.

Witness thất bại thảm thương, Katy Perry đành cứu vãn sự nghiệp bằng cách ngồi ghế giám khảo American Idols.

Katy Perry có thể còn lâu lắm mới quay trở lại làng nhạc.

Trong khi chờ đợi, bạn có thể ngồi cày view cho 1 trong những ca khúc không thành công như mong đợi của Katy: Hey Hey Hey.

Thôi thì hãy để Katy Perry nghỉ ngơi tịnh tâm sau cú sốc lớn đó đi. Để cô nàng có thật nhiều năng lượng tích cực khi quay lại với chúng ta ở album sau, rồi nàng mèo điên của chúng ta sẽ còn điên hơn nữa, dị hơn nữa, ngáo hơn nữa để thỏa lòng 1 thời gian dài thất bại trước đó. Cùng lót dép chờ đợi ngày quay lại từ cái tên Katy Perry nào!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin mới nhất