Âm Nhạc

Dừng tranh cãi về trang phục trong 365, Katy Perry mặc áo dài Việt Nam rành rành thế này!

Tố Như
Chia sẻ

Chính thức xác nhận là tà áo dài Việt Nam ta đã xuất hiện trong MV 365 nhé!

Từ khi ra teaser rồi ra cả MV chính thức, MV 365 của Katy Perry hợp tác cùng DJ Zedd đến giờ vẫn bị đem ra bàn tán về mặt trang phục. Khi trong MV, Katy Perry đã mặc một bộ đồ trông rất giống với áo dài Việt Nam nhưng lại có ý kiến trái chiều cho rằng đây là sườn xám của người Trung Quốc. Với tấm hình hậu trường mới được tung lên gần đây, bạn sẽ có câu trả lời cuối cùng rằng Katy Perry đã mặc gì ở phân cảnh đó.

Câu trả lời cuối cùng là tà áo dài Việt Nam bạn nhé!

Những họa tiết trên bộ đồ và phần viền cổ cũng chính là của áo dài Việt Nam.

Rất nhiều những bình luận thể hiện sự nghi vấn nhưng nay câu trả lời này chắc chắn sẽ xoa dịu lòng dân rồi đây. Xường xám (trang phục truyền thống của người Trung Hoa) có nút cài từ cổ tới góc nách và thường tay áo không dài và rộng, phần tà của xường xám cũng không cắt lên cao như tà áo dài Việt Nam . Với tấm hình hậu trường phía trên, ta thấy rõ 2 tà áo dài cắt lên tới ngang bụng và cả chiếc quần vàng mặc bên trong, họa tiết chấm bi quen thuộc của khu vực miền Tây sông nước, đó chẳng phải là áo dài truyền thống của Việt Nam ta đấy sao?

Đón xem MV tại đây!

Xem lại phân cảnh có sự xuất hiện của tà áo dài.

Vậy dừng tại đây những tranh luận vô bổ về việc đó có phải áo dài Việt Nam hay không tại đây mà hãy tập trung cày view cho MV mới tái xuất này của Katy Perry bạn nhé! Với một MV đẹp đến thế, để nó bị “flop” là một tội lỗi đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin mới nhất