Âm Nhạc

'Đứng tim' nghe giọng hát hay như ca sĩ của Song Joong Ki cùng dàn sao 'Hậu duệ mặt trời'

Chia sẻ

Ngoài diễn xuất, Song Joong Ki, Song Hye Kyo cùng dàn diễn viên đẹp không tì vết của 'Hậu duệ mặt trời' ngày càng khiến fans đứng ngồi không yên vì những 'nghề tay trái' của họ.

Dù chỉ mới phát sóng tập 6, sức nóng của bộ phim Hậu duệ mặt trời vẫn đang tăng lên vùn vụt không phanh, phá vỡ hàng loạt kỉ lục phim truyền hình. Dàn diễn viên hùng hậu của phim chính là nhân tố lớn nhất góp phần vào thành công này. Bên cạnh đó, ngoài diễn xuất và ngoại hình quá chuẩn mực, Song Joong Ki, Song Hye Kyo hay Kim Ji Won còn khiến các fans hâm mộ điên đảo vì tiểu sử ngoài lề của họ, trong đó không thể thiếu biệt tài ca hát.

Hau-Due-Mat-Troi

Song Joong Ki - Yoo Shi Jin

Đầu tiên phải kể đến anh chàng đại úy đã khiến hàng triệu con tim của phái nữ 'đổ gục': Yoo Shi Jin. Sẽ là một danh sách dài ngoằng khi phải kể ra hết những yếu tố làm nên sự hoàn hảo của chàng quân nhân này. Nào là diễn xuất “ngọt lịm”, một ngoại hình không thể không yêu, IQ và học lực đáng để trầm trồ hâm mộ,… và tất nhiên cũng không quá khó để nhận ra thêm một tài năng khác của anh chàng là ca hát.

Hau-Due-Mat-Troi2

Nice Guy - bộ phim đình đám nhất màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2012 với sự góp mặt của mỹ nam nhà họ Song không chỉ ở vai trò diễn viên, mà anh còn góp giọng trong ca khúc Really - OST của phim. Giọng hát ấm áp, ngọt ngào bên tiếng đàn piano đầy xúc cảm của anh đưa Really leo thang vùn vụt trên các bảng xếp hạng âm nhạc thời điểm đó.

Từng sánh đôi với các thành viên nhóm nhạc Hàn 4Minute, không chỉ đơn giản là hát, Joong Ki còn cho thấy mình đa tài đến mức vừa hát, vừa trình diễn vũ đạo rất điệu nghệ và độ hot không kém bất cứ nam ca sĩ Hàn nào.

Nếu chỉ hát thôi thì đã chẳng có quá nhiều điều để nói. “Song kiếm hợp bích” với Outsider (một trong những rapper hát rap nhanh nhất xứ Hàn) trên sân khấu ca khúc Alone, đại úy điển bắn rap với 'tốc độ ánh sáng' khiến các fangirl la hét không ngừng. Thật khó để trả lời cho câu hỏi: Có điều gì mà Song Joong Ki không thể làm được nữa hay không?

Song Hye Kyo - Kang Mo Yeon

Hau-Due-Mat-Troi3

Ở ngay cuối tập 5 của Hậu duệ mặt trời, khán giả đã được thưởng thức qua giọng hát chay khá đáng yêu của nữ bác sĩ. Ít ai biết rằng, trước đó mỹ nữ không tuổi xứ Hàn này còn từng khoe giọng hát trong veo với một MV ca nhạc mang tên Switch quảng cáo mỹ phẩm cùng nam ca sĩ John Park khiến các fan không khỏi bất ngờ vì biệt tài bí mật lâu ngày mới được bật mí này của cô nàng. 

Trong bộ phim truyền hình Ngôi nhà hạnh phúc (Full house) cùng Bi Rain đã từng làm nên tên tuổi của Song Hye Kyo nhiều năm trước, ở một phân cảnh khi về thăm gia đình của Young Jae, Ji Eun (tức Song) đã rất hồn nhiên vừa hát vừa múa phụ đạo theo bài 3 con gấu khiến cả nhà Rain há hốc mồm “không thể tin được”. Đoạn phim cực đáng yêu này hot đến nỗi, ca khúc Gom Se Ma Ri (3 con gấu) trở thành khúc ca không thể không thuộc của các mọt phim thời điểm đó. 

Kim Ji Won - Yoon Myung Joo

Hau-Due-Mat-Troi4

Tiểu sử của nữ quân nhân xinh đẹp dù chỉ đảm nhiệm vai thứ của phim cũng được các fans khai quật không thương tiếc. Sở hữu nhan sắc khá hoàn hảo, “tiểu Kim Tae Hee” chẳng những khiến các fanboy mòn mỏi ngóng trông bằng khả năng diễn xuất đa dạng của mình, cô còn có thể vừa đàn piano vừa cất giọng hát cao vút, trong veo không thua kém gì một ca sĩ chuyên nghiệp.

Kim Min Suk - Kim Gi Bum

Tên trộm vặt một bước trở thành binh nhất điển trai trong phim Hậu duệ mặt trời từng là một thí sinh của cuộc thi Tìm kiếm tài năng Superstar K3 nên không quá bất ngờ khi những video clip ca hát của anh được fan “đào bới” kịch liệt khi phim lên sóng.

https://www.youtube.com/watch?v=346zDGEZYm8

Hình mẫu vừa chơi guitar vừa hát như thế này đã “đốn tim” của tất cả phái nữ, anh chàng còn cover Baby của Justin Bieber:

Hyun Jyu Ni - Ji Soo 

Không giống như 4 diễn viên đồng nghiệp của mình bên trên, cô bạn thân quân sư tình yêu Ji Soo của bác sĩ Kang vốn xuất thân là một ca sĩ nhạc rock chuyên nghiệp. Sở hữu giọng hát nội lực đáng ngưỡng mộ, Jyu Ni là vocal trong nhóm nhạc 4 thành viên BellaMafia và nhờ một sự tình cờ mà cô dấn thân vào nghiệp diễn với vai diễn đầu tiên trong Beethoven Virus, sau đó là IRISLove 911. Cùng xem cô nàng thể hiện giọng hát của mình:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất