Âm Nhạc

Tết đến Xuân về, 'Dũng' rủ 'Hà Lan' đu đưa Senorita cực tình cảm khiến ai cũng trầm trồ

Điệp phan
Chia sẻ

"Dũng" và "Hà Lan" đã có màn khoe vũ đạo cực tình cảm nhân dịp Tết đến.

Đã hơn 1 tháng kể từ khi khởi chiếu nhưng những dư âm của Mắt Biếc vẫn còn rất mạnh mẽ, bất cứ thông tin gì liên quan đến bộ phim như dàn diễn viên, nhạc phim, nhạc sĩ…đều nhận được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng. Sau khi “bùng nổ” sự nổi tiếng chứng minh qua doanh thu hàng trăm tỉ của Mắt Biếc, dàn diễn viên chính là Trần Nghĩa (Ngạn), Trúc Anh (Hà Lan), Trần Phong (Dũng), Khánh Vân (Trà Long), Thảo Tâm (Hồng) rất “chăm chỉ” tương tác với nhau khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Dàn diễn viên chính Mắt Biếc

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục bất ngờ trước màn “nhảy nhót” của “Dũng” Trần Phong và “Hà Lan” Trúc Anh trên nền nhạc Señorita của Shawn Mendes và Camila Bello. Đều là những diễn viên mà không học chuyên sâu về nhảy múa nhưng Trần Phong và Trúc Anh đều cố gắng tập luyện để mang đến một món quà đặc biệt dành tặng người hâm mộ nhân dịp năm mới. Điều đáng chú ý hơn cả chính là những cử chỉ thân mật mà cả hai dành cho nhau, “Dũng' và “Hà Lan” đã thể hiện những động tác nhảy đôi cực tình cảm, thậm chí không ngại áp sát mặt vào nhau tạo nên cảm xúc tình yêu mãnh liệt khiến người hâm mộ không khỏi “bỏng mắt”.

“Dũng” Trần Phong rủ “Hà Lan” Trúc Anh đi “đu đưa” dịp Tết

“Dũng” và “Hà Lan” nhảy Senorita cực tình cảm

Cả hai diện trang phục thoải mái nhưng không kém phần quyến rũ, thể hiện những bước vũ đạo táo bạo, mặc dù khả năng nhảy chưa hoàn thiện nhưng thần thái và “phản ứng hóa học” của Trần Phong và Trúc Anh đã làm cho màn trình diễn trở nên vô cùng hút mắt. Đây là lần đầu tiên hai diễn viên Mắt Biếc trổ tài vũ đạo nên chắc chắn không tránh khỏi những động tác chưa hoàn hảo, tuy nhiên nhìn vào tổng thể đều dễ dàng nhận ra sự cố gắng của cả hai để mang đến món quà đặc biệt nhất cho người hâm mộ.

Cả Trần Phong và Trúc Anh đều rất cố gắng hoàn thành món quà đặc biệt này.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất