Âm Nhạc

Trận chiến mỹ nữ Kpop đầu năm: Suzy tạm thắng áp đảo Seohyun trên các BXH

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Và chưa hết, EXID Hani cùng "bộ sậu" cũng sẽ chuẩn bị tham dự trận chiến đầu năm này lửa này!

Sàn đấu K-pop những ngày cuối tháng đang nóng dần lên khi 2 mỹ nữ được nhà SM và JYP cho xuất trận cùng một lúc sau những nỗ lực của cả 2 trong nhiều năm qua. Trận chiến này hứa hẹn sẽ gay gắt vì Suzy lẫn Seohyun có những điểm tương đồng khiến khán giả luôn phải đặt lên bàn cân so sánh.

Chỉ sau 6 tiếng đồng hồ ra mắt, single Pretend của Suzy (MissA) đã chính thức all-kill các BXH âm nhạc. “Lên dĩa” vào đêm 17/1 và trước đó một vài tiếng đồng hồ đã gửi đến người hâm mộ phần trình diễn live tại chương trình Dingo Music’s Vertical Live, đến thời điểm hiện tại “đứa con cưng” mở hàng album mới của cô nàng đang đứng top của 8 BXH nhạc số tại Hàn. Album solo Yes? No? sẽ được tung vào ngày 24/1 sắp tới.

Suzy all-kill không chừa một BXH nào.

Pretend 

Ở một diễn biến khác, mọi con mắt lại đổ dồn vào cô em út nhà SNSD cũng có phần debut với album Don't Say No và MV cùng tên. Sự thay đổi hình ảnh từ hình tượng ngây thơ, trong sáng thường thấy sang một quý cô trưởng thành, táo bạo hơn đã nhận được đánh giá tích cực từ người nghe. Bằng chứng là Don't Say No đang yên vị tại vị trí thứ 9 trên BXH Melon, No. 2 - Olleh Music và Mnet, No. 6 - Soribada, No. 7 - Naver Music, No. 10 - Monkey3. MV Don't Say No cũng cán mốc 1 triệu lượt xem trong vòng chưa đầy 12 tiếng.

Don't Say No

Chưa hết, các Kpop fan nên tiếp tục chuẩn bị tinh thần ngắm gái đẹp là vừa bởi bộ ba EXID Hani, f(x) Luna và Mamamoo Solar cũng sẽ tung một ca khúc dance sôi động vào 0h đêm mai (19/1), gần như cùng thời điểm với 2 mỹ nhân trên.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin mới nhất