Âm Nhạc

Đừng nhận là một LEGGO chân chính nếu bạn không 'thuộc nằm lòng' 6 điều sau đây về EXID

Theo AllKpop
Chia sẻ

Nếu tự tin về kiến thức bản thân thì mau vào "trả bài" cho các chị liền, ngay và lập tức!

Nhắc đến EXID hẳn ai cũng phải thừa nhận đây thật sự là những cô nàng không chỉ xinh đẹp mà lại còn cá tính và đầy tài năng. Chinh phục khán giả bằng giọng hát dường như chưa đủ, họ còn khiến cho người hâm mộ phải “cười lăn cười bò” vì những hành động, biểu cảm “không đỡ nổi” của mình.

Dường như sức sáng tạo niềm vui của các cô gái này là vô tận, từ việc biểu diễn, các câu chuyện hay riêng tài lẻ cũng có thể mở ra hàng tá điều thú vị. Và sau đây là 6 trong số những điểm thú vị nhất của EXID mà các LEGGO hẳn đều đã “thuộc nằm lòng”, nếu chưa thì mau bổ sung gấp kiến thức đi nhé vì các cô gái sắp đến thăm Việt Nam vào cuối tháng này rồi đấy!

Gọi Voldermort là… tiền bối

Các fan của EXID hẳn không còn xa lạ gì chuyện Hyerin có thể mô tả chính xác biểu cảm của chúa tể Voldermort (nhân vật phản diện trong bộ truyện nổi tiếng Harry Potter), nhưng trong một lần khi được yêu cầu thực hiện “tài lẻ” này, cô nàng lại nhắc đến Voldermort với danh xưng “sunbaenim”. Đây là một kính ngữ điển hình của Hàn Quốc dùng để chỉ người đã học hay làm việc trước bạn trong một môi trường nào đó, theo tiếng Việt có thể hiểu là tiền bối.

Có vẻ sau sai lầm buồn cười này, “Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy” (tên gọi khác của Voldemort) đã trở thành tiền bối của tất cả mọi người được luôn đấy nhỉ!

Ai không biết lại nhầm tưởng Voldermort đang bắt chước biểu cảm của Hyerin mất.

Chị “lầy lội” làm trò nhưng khi cần thì “họa mặt' một phát chị thành trend luôn

EXID luôn được biết đến như những quý cô lộng lẫy bởi vẻ đẹp cũng như phong cách trang điểm siêu đẳng. Đơn cử như nữ ca sĩ Junghwa đã được tạp chí Allure ghi nhận là người cực kỳ hợp thời trang với mái tóc bồ công anh và lối makeup đáng yêu trong MV Night Rather than Day.

Dù là cận mặt…

hay với góc độ nào thì thần thái của cô nàng vẫn phải nói là miễn chê!

MV Night Rather than Day

Chị đứng băm hành thôi cũng ra khoảnh khắc huyền thoại

Có lẽ các fan “cứng” của EXID đều biết hình ảnh này được “lưu truyền” từ dạo Vlive phát sóng chương trình EXID's Cooking vào tháng 12. Hani suýt nữa cắt vào tay khi băm hành tây và ngay lập tức cô nàng đã “trưng” ra bộ dạng vô cùng ngộ nghĩnh khiến các fan được một phen bật cười nghiêng ngả. Hẳn nhiên khoảnh khắc này của nữ ca sĩ đã được “lưu danh muôn thuở” bởi chính các thành viên khác cũng như cộng đồng LEGGO.

Biểu cảm khó đỡ này không phải ai cũng có thể làm được đâu!

Nếu nhiêu đó chưa đủ vậy thêm cả lần chị cùng Changsub (BTOB) gào vào mặt nhau thì sao?

Có lẽ hiếm từ ngữ nào diễn tả nổi niềm vui của người hâm mộ EXID khi họ được nhìn thấy Hani yêu quý thét lên khi đang cắn dở thức ăn và anh chàng Changsub (BTOB) cũng bất ngờ xuất hiện với hành động tương tự. Khoảnh khắc này được xem là biểu tượng đối với EXID bởi đây không phải lần đầu Hani khiến khán giả cười ngất vì biểu cảm giật mình của cô nàng.

Có lẽ với nhiều người sẽ thấy bất ngờ với biểu cảm của Hani…

nhưng với cộng đồng fan của cô nàng thì đây chỉ là “chuyện thường ngày ở huyện”.

Các chị cũng “phục vụ tận bàn” clip cover các bài hát mấy cưng thích nữa nè!

EXID thường làm vui lòng người hâm mộ bằng cách đăng tải những đoạn clip cover những ca khúc yêu thích của họ. Video bên dưới của Hyerin là một ví dụ điển hình mà các cô gái “phục vụ” cho fan. Thậm chí họ có thể cover các bài hát bằng nhiều ngôn ngữ khác, nhưng nếu là LEGGO thì chắc bạn biết điều này rồi nhỉ!

Với chất giọng ấm áp và truyền cảm, cô nàng khiến fan “đứ đừ” cùng bản cover ngọt ngào.

Dù là thần tượng như mình thì các chị cũng “lôi kéo” về phe được hết

Chính tính cách đáng yêu của EXID đã khiến họ trở nên nổi tiếng giữa cộng đồng của các thần tượng. Lấy một ví dụ của Jung Eunji - trưởng nhóm APINK, cô ngồi cùng EXID tại một lễ trao giải và Bomi (APINK) đã phải đưa Eunji trở về bên các thành viên nhóm mình. Chỉ nhiêu đó đã đủ để thấy sức quyến rũ của các cô gái EXID thật sự khó cưỡng.

Khoảnh khắc đáng yêu giữa các cô gái của 2 nhóm nhạc.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất