Âm Nhạc

Dùng lại toàn bộ ekip cũ, liệu MV mới của Chi Pu có khởi sắc hơn?

Anh Min
Chia sẻ

Cô nàng vừa cho ra mắt teaser MV ca khúc mới là single debut chính thức.

Sau khi ra mắt MV Từ hôm nay (Feel Like Ooh) “chào sân” Vpop và nhận về nhiều ý kiến trái chiều cùng 6 triệu lượt quan tâm, theo dõi MV trên Youtube, tối 22/10, Chi Pu vừa tung teaser cho sản phẩm debut chính thức mang tên Cho ta gần hơn giữa bão “búa rìu dư luận”.

Teaser MV Cho ta gần hơn 

Trái ngược với hình ảnh quý cô sang chảnh trong Từ hôm nay, Chi Pu như biến hoá hoàn toàn thành một cô dâu ngọt ngào bên chú rể trong ngày trọng đại. Qua bàn tay của “đạo diễn triệu view” Đinh Hà Uyên Thư, khán giả có thể tin tưởng vào chất lượng đầu tư cho MV. Riêng về âm nhạc, gần như toàn bộ ekip sản xuất Từ hôm nay đều được “bưng nguyên xi” sang Cho ta gần hơn như bộ đôi tác giả ca khúc là 2 producer xứ kim chi: Krazy Park và Eddy S Park, Trang Pháp tiếp tục đảm nhận vai trò viết lời Việt, phần hoà âm, phối khí vẫn do các chuyên gia Hàn Quốc “ra tay”. Liệu sự kết hợp của những cái tên hàng đầu có làm nên một màn trở lại thật sự “khởi sắc” và được khán giả đón nhận hơn chăng?

Chi Pu xuất hiện trong bộ váy cưới nhẹ nhàng.

Nụ cười làm “tan chảy” trái tim nam nhân.

Nam chính xuất hiện đầy bí ẩn với gương mặt hạnh phúc không kém.

MV chính thức sẽ lên sóng ngày 27/10, cũng là lúc Dream Show diễn ra với 2 ca khúc thuộc chuỗi dự án được nữ ca sĩ lần đầu trình diễn trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất